5 cách để làm cho thương hiệu của bạn Magnetic !!!

5 cách để làm cho thương hiệu của bạn Magnetic !!!

Trong thế giới nhịp độ nhanh và công nghệ, các công ty đang kinh ngạc, tự hỏi liệu sự tồn tại của thương hiệu có còn tồn tại hay không. Và đến một mức độ nào đó, họ có quyền đặt câu hỏi về nó. Khách hàng của ngày hôm nay không trung thành với một thương hiệu vì những lý do giống như cha mẹ và ông bà của họ – họ có hàng ngàn lựa chọn khác. Ngay cả khi bạn là một công ty thành công lớn như Apple, bạn sẽ không thể cung cấp mọi sản phẩm hoặc dịch vụ mà khách hàng của bạn có thể mơ ước, nhưng với cấu trúc nội dung vững chắc, bạn có thể đảm bảo rằng sản phẩm của bạn đáp ứng được nhu cầu của họ.

Dưới đây là 5 cách để đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn giữ khách hàng của bạn quay trở lại.

Liên quan

Bạn có theo kịp ngành công nghiệp và xu hướng của mình không? Nếu có tiến bộ hoặc thậm chí dự kiến ​​tiến bộ trong lĩnh vực của bạn.

Ví dụ: Nếu bạn có một công ty tiếp thị qua email và bạn bắt kịp rằng Google đang cải tiến cách Gmail xử lý thông điệp tiếp thị, hãy đảm bảo bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp với điều đó hoặc ít nhất là nói chuyện với nó nếu một khách hàng đặc biệt yêu cầu tin tức hỏi bạn về nó.

Hãy trung thực

Bạn có thể lấy khái niệm trung thực theo nhiều hướng và thì bạn nên làm theo tất cả chúng. Nếu công ty của bạn nhầm lẫn hoặc có vấn đề gì (trang web của bạn bị tấn công, lưu trữ của bạn bị mất hiệu lực hoặc ứng dụng của bạn không hoạt động), hãy chấp nhận nó.

Nói cho khách hàng biết điều gì đã xảy ra và bạn đang làm gì để khắc phục. Nếu bạn chơi câm, khách hàng của bạn sẽ thả bạn như một thói quen xấu và sẽ không bao giờ trở lại. Nếu bạn thẳng thắn về tình hình, bạn sẽ đạt được sự tin tưởng của họ. Họ sẽ nhìn thấy sự trung thực của công ty bạn về những điều xấu như một dấu hiệu cho thấy bạn sẽ thành thật về mọi thứ khác.

Một khía cạnh của sự trung thực là theo cách mà bạn bán sản phẩm của bạn. Bạn không phải liệt kê tất cả những điều mà nó không làm, nhưng chắc chắn rằng bạn không thực hiện những lời hứa bạn không thể cung cấp. Nếu bạn tạo ra đúng kỳ vọng, khách hàng của bạn sẽ biết những gì mong đợi từ công ty của bạn và sản phẩm hoặc dịch vụ và sẽ không được giảm xuống nếu bạn không đưa ra lời hứa giả.

Hãy theo định hướng giải pháp

Dịch vụ khách hàng là một phần rất quan trọng trong việc xây dựng một cơ sở khách hàng trung thành thành công.

Ví dụ, mặc dù REI đã không hoàn trả cho đôi giày mà con chó của tôi bị phá hủy nhưng họ vẫn nghe câu chuyện của tôi và đưa ra các giải pháp. Họ đã trao đổi nhiều mặt hàng khác và cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Vì lý do đó, tôi ngần ngại mua sắm thiết bị ngoài trời bất cứ nơi nào khác.

Đảm bảo rằng nhóm dịch vụ khách hàng của bạn nhanh chóng, thân thiện và có các công cụ và tài nguyên cần thiết để cung cấp cho khách hàng một giải pháp. Hầu hết những khách hàng than phiền muốn được lắng nghe và muốn có một cái gì đó để đổi lấy những rắc rối của họ. Nếu bạn có thể cung cấp cho họ điều đó, bạn có nhiều khả năng có một khách hàng cho cuộc sống.

Có thể tiếp cận được

Hơn 70% người dùng Internet đang truy cập trang web từ thiết bị di động. Tạo trải nghiệm web cho khách hàng của bạn dịch tốt, cho dù thiết bị họ đang sử dụng là điều tối quan trọng để thành công.

Hãy tưởng tượng bạn đăng một liên kết lên mạng xã hội hướng tới trang web của bạn. Ai đó sử dụng điện thoại thông minh nhấp vào liên kết và đặt trên trang chủ của bạn. Tuy nhiên, trang của bạn không đáp ứng, vì vậy sau một vài giây của sự thất bại nhoè và cuộn, khách hàng tiềm năng đó bỏ qua trải nghiệm này.

Điều gì nếu thay vào đó, trang web của bạn được xây dựng trong một khuôn khổ tùy chỉnh, đáp ứng? Trong trường hợp này, nếu một khách hàng tiềm năng nhấp vào liên kết trên iPad, một trong số họ trên máy tính xách tay 11 inch và một máy khác trên điện thoại Android, tất cả họ sẽ có trải nghiệm người dùng tuyệt vời và có tiềm năng trở thành khách hàng trung thành.

Hãy chất lượng

Bạn cung cấp một sản phẩm chất lượng hoặc dịch vụ? Nếu bạn đang sản xuất các sản phẩm và dịch vụ tồi tệ, bạn sẽ không có vấn đề nếu bạn có dịch vụ khách hàng tốt nhất, trang web phản hồi nhanh nhất và thông tin liên quan nhất. Nếu mức chất lượng của bạn không khớp với mức giá.

Bạn không thể chọn và chọn 5 điều bạn cần làm để tạo ra một cơ sở khách hàng trung thành – bạn cần tất cả 5. Bạn không thể thành thật, nhưng có chất lượng kém. Bạn không thể định hướng giải pháp mà không có liên quan. Xây dựng và đào tạo đội của bạn xung quanh những nguyên tắc này và bạn sẽ có một công thức chống lại sự thành công.


Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.