Cách giữ chân khách hàng trên mobile marketing

Cách giữ chân khách hàng trên mobile marketing

Nghệ thuật giữ chân khách hàng mobile marketing

Những cách giữ chân khách hàng trên mobile marketing

Cập nhật thường xuyên nội dung khuyến mại giảm giá flashslase

Hầu hết tất cả mọi người đều cảm thấy hứng thú và rất quan tâm đến các chương trình khuyến mãi, giảm giá, hay flashsale vào những dịp đặc biệt, các chương trình khuyến mãi giảm giá ngoài việc thu hút khách hàng ra thì còn góp phần gia tăng sự trung thành từ phía khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ hay thương hiệu của bạn.

Các hình thức khuyến mãi giảm giá bạn nên áp dụng:

  • Giảm giá theo %
  • Quà tặng miễn phí
  • Miễn phí vận chuyển
  • Ưu đãi dành cho hội viên
  • Giảm giá theo giá trị mặc định
  • Giảm giá combo khi mua nhiều sản phẩm
  • Tổ chức các chương trình bốc thăm trúng thưởng

Truyền tải thông điệp đúng lúc đúng nơi

Khi đã sáng tạo được một thông điệp hiệu quả, bạn có thể và nên sử dụng nó thống nhất trên toàn thể các kênh, công cụ Marketing, như quảng cáo phát thanh truyền hình, báo in, internet, Website, Tờ rơi, Name Card, Profile, Ấn phẩm gửi khách hàng hoặc lưu hành nội bộ. Ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ, việc tuyển tải thông điệp online mang lại hiệu quả vô cùng lớn mà chi phí lại thấp.

Sáng tạo nội dung mang lại giá trị cho khách hàng

Ngày nay doanh nghiệp nên chú trọng nhiều hơn trong việc tương tác với khách hàng. Cạnh tranh ngày càng khốc liệt, trong khi đó, xét về khía cạnh sản phẩm, từ những sản phẩm công nghệ mới như điện thoại thông minh, viễn thông, ngân hàng, dịch vụ, sản phẩm tiêu dùng… chất lượng sản phẩm về cơ bản là gần như nhau. Vì vậy để được khách hàng lựa chọn sản phẩm dịch vụ của bạn và gắn bó với doanh nghiệp thì cần phải quan tâm đến khách hàng nhiều hơn nữa. Cách tốt nhất để khách hàng luôn hứng thú với sản phẩm dịch vụ của bạn là bạn phải tạo được sự khác biệt về sản phẩm mà bạn cung cấp, nhấn mạnh những ưu việt của sản phẩm trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hãy cố gắng tạo cho mình một sản phẩm hoàn toàn độc đáo khác biệt và thu hút mà có đầy đủ tính năng.

Luôn quan tâm đến thói quen và sở thích của khách hàng

Khuyến khích khách hàng luôn quan tâm đến bản thân đó là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng quan tâm. Điều đó có nghĩa là doanh nghiệp cần nỗ lực tạo điều kiện để khách hàng có cơ hội sở hữu hay sử dụng những sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu của từng cá nhân. Khi đó họ sẽ mua sản phẩm của doanh nghiệp nhiều hơn và sẵn sàng giới thiệu bạn bè, người thân cùng mua, sử dụng sản phẩm hay dịch vụ. Bên cạnh đó bạn nên trang bị cho khách hàng sự hiểu biết sâu sắc về sản phẩm của bạn hơn nữa và khi khách hàng hiểu biết về mọi khía cạnh của sản phẩm, họ sẽ có cảm giác mình đang sở hữu một mối quan hệ đặc biệt.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.