Công cụ phân tích Insight người dùng mobile

Công cụ phân tích Insight người dùng mobile

Phân tích chiến lược marketing

Công cụ phân tích Insight người dùng mobile

App store analytics:

Công cụ này theo dõi thường xuyên và phân tích các chỉ số chính của ứng dụng không chỉ của bạn, mà còn từ ứng dụng đối thủ như lượt cài đặt, remove, tương tác, revenue, ranking,.v..v. và chỉ ra sự ảnh hưởng của các yếu tố khác như keywords, descriptions, marketing campaigns và app assets.

App monetization analytics:

Công cụ marketing này sẽ giúp các nhà marketer hiểu sâu hơn về người dùng mobile và optimize người dùng một cách dễ dàng và sau đó có thể lên kế hoạch quảng cáo và marketing phù hợp, bao gồm các công cụ về in-app message, advertising và các mô hình chi phí và doanh thu.

Mobile advertising analytics:

Là công cụ rất mạnh mẽ để theo dõi và phân tích những chỉ số đánh giá trực tiếp đến một chiến dịch digital marketing như impression, clicks, app install, in-app behaviors, hoặc các chỉ số liên quan đến chi phí dành cho quảng cáo và các khoản doanh thu mang lại từ hệ thống quảng cáo…

Mobile interaction analytics tools:

Là công cụ giúp ghi lại những hành vi của người dùng trong phiên sử dụng của họ length of session một cách chi tiết ở trên trình duyệt và ứng dụng di động, và bên cạnh đó còn để tìm hiểu lí do vì sao có những người dùng không dùng sản phẩm của họ, hay remove ứng dụng .

Mobile browser analytics tools:

Là công cụ được dùng nhằm xác định và phân tích hành vi khách hàng trong phân khúc đang nhắm đến, tracking và reporting conversion rate hay các chỉ số khác về hiệu quả hoạt động, cuối cùng, tất nhiên mục đích hướng đến vẫn là nâng cao trải nghiệm người dùng trên trình duyệt di động sau đó thống kê cho các marketer.

In-app engagement analytics:

Insight có thể được rút ra từ số lượt downloads, remove, tần suất sử dụng ứng dụng của người dùng, độ dài của phiên sử dụng length of session. Công cụ này giúp đánh giá hiệu quả hoạt động của một ứng dụng từ đó có các biện pháp phù hợp để điều chỉnh tăng engagement thông qua push notification, in-app message hay là cá nhân hoá nội dung ứng dụng.

Mobile app performance management:

Là công cụ giúp đo lường và phân tích và theo dõi các công nghệ có liên quan đến tốc độ phản hồi request từ người dùng ( trong ứng dụng hay trình duyệt). Ngoài ra, công cụ này cũng cho phép theo dõi và xác định các lỗi như crash, hay các lỗi đến vận hành, networks

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.