Mozilla vừa giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới cho Firefox, trong đó bao gồm nhiều thành phần khác nhau dành cho các tính năng như Firefox Send (dịch vụ gửi file miễn phí), Firefox Monitor (kiểm tra dữ liệu của bạn có bị rò rỉ hay không), Firefox Lockwise (app lưu password), và tất nhiên là trình duyệt Firefox.
Chú cáo mà chúng ta quen thuộc vẫn còn tồn tại trong logo của trình duyệt, còn trong các logo khác thì chú biến đổi thành hình dạng khác với tông màu cam, vàng và tím.
Mozilla nói việc làm lại nhận diện thương hiệu là cần thiết khi mà sản phẩm của họ ngày càng đa dạng hơn và hình ảnh chú cáo đuôi lửa không còn đủ để đại diện hết cho những gì mà Mozilla đang làm.
Hãy xem qua thiết kế nhận diện thương hiệu mới của Firefox ở video dưới đây:
Thiết kế logo Filefox thay đổi theo năm tháng
Thiết kế logo mới của gia đình Firefox:
Nguồn: https://blog.mozilla.org/opendesign/firefox-the-evolution-of-a-brand/