Tóm tắt dự án
The Turdetano bao gồm hai loại rượu vang đỏ và hai loại rượu vang trắng. Hình ảnh của nó được lấy cảm hứng từ những di tích bằng gạch của Turdetania, khu vực thịnh vượng nhất của các khu định cư của làng Iberia ở vùng Aljarafe của Seville. Một đề xuất thể hiện bản chất của nghệ thuật; Tạo ra sự hòa hợp từ những hình dạng hình học phản đối những biểu tượng vĩ đại và vẻ đẹp đích thực.
Ghi chú sơ bộ
Bodegas Salado, một trong những nhà máy sản xuất rượu vang tiên tiến, sáng tạo nhất của Andalusia, đã nỗ lực hết mình để mang lại giá trị cho các giống bản địa trong khu vực. Nhà máy rượu vang đạt được tính nhất quán về hình ảnh cho các loại rượu vang vẫn còn, hai màu đỏ và hai màu trắng, có nguồn gốc từ một vùng đất đầy lịch sử.
Chiến lược
StrateRecover nguồn gốc văn hoá của khu vực Aljarafe của Seville, lịch sử của nó và biểu tượng của nó.
Tạo ra một thiết kế hiện đại, hệ thống xác định rõ phạm vi.
Hình thành nên một khái niệm dịch theo cách đồ hoạ theo một cách sâu sắc, thuyết phục và rõ ràng.
Tạo ra một hình ảnh độc quyền, gây ấn tượng mạnh mẽ.
Kể chuyện
Các yếu tố trang trí của đồ gốm Turdetan xoay quanh biểu tượng của các yếu tố tự nhiên, đối nghịch nhau, nhưng trong sự hài hòa hoàn hảo: lửa và nước; Mặt trời và mặt trăng; Nữ tính chống lại nam tính; Các hình dạng cong so với đường thẳng. Thiết kế của TSMGO giải thích sự tương phản của trang trí Turdetan, tạo ra một hệ thống đại diện đồ họa cho toàn bộ phạm vi của rượu vang kết hợp cũ và mới; Lực lượng hỏa lực chống lại sự linh hoạt của nước, nữ tính chống lại nam tính.
Giải pháp đồ họa
TSMGO tạo ra một hệ thống đồ họa đại diện cho đặc tính của từng loại rượu. Lấy cảm hứng từ các họa tiết hình học của nghệ thuật Turdetan, chúng ta sử dụng những ý tưởng trái ngược nhau để tạo ra sự cân bằng: Sự lão hóa của rượu vang (sự vắng mặt của nó, trong rượu vang trẻ hoặc nửa crianza lão hóa trong thùng) được miêu tả trong màu nền trên chai:
-
- Rượu vang đỏ và trắng bán trong thùng có tông màu tối trên nhãn của chúng, phù hợp với sự trưởng thành và sự hiện diện trong miệng.
- Ngược lại, các loại rượu vang đỏ và trắng trẻ trung trong dải được thể hiện bằng tông màu nhẹ, phản ánh sự nữ tính.
Loại rượu vang được xác định bởi các chi tiết đồ họa lấy cảm hứng từ Turdetan, các dòng có các hình thức khác nhau tùy thuộc vào việc đó là rượu đỏ hoặc rượu vang trắng:
-
- Cường độ và tính chất của màu đỏ được thể hiện bằng các đường thẳng, bằng đồng, lấy cảm hứng từ sự tàn bạo của ánh lửa và mặt trời.
- Ngược lại, rượu vang trắng tìm thấy trong phạm vi, nhạy cảm hơn và tinh tế, có được đường tròn, nữ tính hơn, mềm hơn. Được in bằng bạc và màu xanh dương, chúng gợi nhớ lại sự lỏng lẻo của nước, sự thanh thản của mặt trăng.
Sự tỉ mỉ của các thợ thủ công Turdetan vẫn có thể cảm nhận được trong nghệ thuật của nó. Ngoài việc sử dụng các phương pháp chần chừ Braille trên các loại rượu Crianza để tạo ra các tính năng nổi, với sơn UVI cho các loại rượu vang trẻ. Kết quả là một phạm vi cố kết cho thấy tính cách độc đáo của mỗi rượu theo một cách đáng ngạc nhiên, hiện đại, có ý nghĩa phong phú.
Thiết kế bởi TSMGO (The show must go on)
Giám đốc Sáng tạo: Ricardo Moreno Rodríguez
Quản lý Thiết kế và Nghệ thuật: Marta Terrazas và José Luis Casao