Các bước đo lường hiệu quả truyền thông

Các bước đo lường hiệu quả truyền thông

Đánh giá hiệu quả truyền thông

Đo lường và hiệu chỉnh kế hoạch truyền thông, là một bước rất quan trọng trong chiến lược truyền thông, xây dựng thương hiệu hoặc marketing.

Sau mỗi giai đoạn truyền thông, cần có sự đo lường hiệu quả của chiến dịch truyền thông để có sự hiệu chỉnh kịp thời, phù hợp để mang lại hiệu quả cao tránh làm mất thời gian và tốn kém chi phí tài chính khi thực hiện chiến dịch hoặc dự án. Các thông tin thường phải được thu thập bao gồm các mục sau đây:

  • Có bao nhiêu % người biết đến thương hiệu?
  • Làm cách nào mà họ biết đến thương hiệu này
  • Họ nhớ được những yếu tố nào của thương hiệu đó?
  • Họ có mối liên hệ và nhận xét về thương hiệu đó thế nào?
  • Có bao nhiêu % người dùng thử thương hiệu đó?
  • Có bao nhiêu % người tiếp tục dùng sau lần dùng thử?
  • Có bao nhiêu % người giới thiệu cho người khác về thương hiệu?
  • Khách hàng thích điều gì nhất ở sản phẩm hoặc dịch vụ

Vietbrands sẽ hỗ trợ doanh nghiệp của bạn trong các chương trình marketing thương hiệu bao gồm việc hỗ trợ thiết kế logosáng tạo slogan, chạy quảng cáo, thiết kế các ấn phẩm chạy quảng cáo seo online như banner, poster, chụp hình sản phẩm, thiết kế brochurethiết kế catalogue, thiết kế In leaflet..v..v

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.