Phòng thiết kế thương hiệu và thiết kế đồ họa YNL DESIGN đã làm việc với quán cà phê Penny Lane để phát triển thương hiệu mới cho chuỗi cửa hàng cà phê của mình – bao gồm logo, in ấn, đóng gói, biển hiệu, bưu thiếp, bảng hiệu, thiết kế tem, tờ rơi và tác phẩm nghệ thuật. Nằm ở Gwanggyo, Hàn Quốc, Penny Lane là một quán cà phê nơi có thể ăn trưa và cà phê rang với nhau.
Màu chính là màu xanh đậm tự nhiên và màu hồng nhạt và đã tạo ra một chiều sâu tinh tế và bầu không khí phức tạp. Khẩu hiệu “Làm mới, kết nối lại và thư giãn” nắm bắt hướng phát triển thương hiệu của sự thoải mái, tươi mới mà Penny Lane theo đuổi.