Tìm ra giải pháp xây dựng thương hiệu cho một vấn đề chưa có thương hiệu !!!

Tìm ra giải pháp xây dựng thương hiệu cho một vấn đề chưa có thương hiệu !!!

Khi hầu hết mọi người nghe từ “branding“, họ nghĩ đến một logo, bảng màu và có thể là một số tin nhắn thông thường. Đó là tốt, họ không sai. Nhưng nếu bạn hợp tác với cơ quan thương hiệu phù hợp, giải pháp xây dựng thương hiệu của bạn có thể còn nhiều hơn thế nữa.

Đối với một số người, điều đó có nghĩa là hãy nhìn hoàn toàn vào vị thế cạnh tranh của họ trên thị trường. Đối với những người khác, nó có nghĩa là tái cấu trúc trang web hoặc hoạt động kinh doanh của họ xung quanh khách hàng lý tưởng của họ hoặc đề xuất giá trị. Thật không may, quá ít người hiểu được tác động khổng lồ thương hiệu có thể có trong kinh doanh. Một thương hiệu lớn mở rộng FAR ra ngoài bộ phận tiếp thị.

Dưới đây là một vài cách mà một giải pháp xây dựng thương hiệu có thể giải quyết các vấn đề kinh doanh chưa được thương hiệu hóa.

Tìm ra giải pháp xây dựng thương hiệu cho các vấn đề bán hàng

Chúng tôi cũng nhận được khiếu nại này từ khách hàng và khách hàng tiềm năng hàng ngày.

“Trung thực, tất cả những gì tôi muốn làm là bán sản phẩm nhiều hơn.

Chúng tôi đã có một hồ sơ tuyệt vời giúp khách hàng giải quyết vấn đề bán hàng của họ với một giải pháp xây dựng thương hiệu toàn diện, nhưng đến nay, chủ doanh nghiệp và giám đốc điều hành bỏ qua việc xây dựng thương hiệu là giải pháp cho vấn đề bán hàng. Thay vào đó, họ phụ thuộc rất nhiều vào các hội nghị, hội thảo, và đào tạo bán hàng.

Đây là một giải pháp tuyệt vời cho một số vấn đề, nhưng nó chỉ giải quyết được một phần nhỏ trong chu kỳ bán hàng của bạn. Nếu bạn đang đấu tranh để tạo ra đủ tiềm năng hấp dẫn khách hàng, đó là một vấn đề tiếp thị thương hiệu. Nếu khách hàng tiềm năng của bạn đang cạnh tranh bởi vì họ không hiểu giá trị mà bạn cung cấp, đó là vấn đề về thương hiệu. Nếu họ đang hiển thị trang web của bạn và phản hồi lại với đối thủ cạnh tranh bởi vì bạn nhìn không đáng tin cậy, đó là vấn đề thiết kế thương hiệu.

Chúng tôi luôn khuyên bạn nên bắt đầu với thương hiệu và sau đó làm việc ngược trở lại. Nếu hóa ra rằng các tin nhắn của bạn, trang web, tài sản đảm bảo, và đường ống dẫn kinh doanh là tất cả các spotless. Nếu không, có lẽ bắt đầu với tiếp thị. Dưới đây là một số tài nguyên yêu thích của chúng tôi để giúp bộ phận bán hàng của bạn làm việc về thương hiệu:

    • Làm thế nào để Tạo một bảng bán hàng mà trên thực tế hoạt động
    • Danh sách kiểm tra khả năng hoàn chỉnh của thương hiệu
  • Thương hiệu kỹ thuật số 101: Xây dựng thương hiệu trực tuyến

Tìm một giải pháp xây dựng thương hiệu để thu hút người lao động, duy trì và tinh thần

Trong bất kỳ tổ chức nào, doanh thu là một phần tự nhiên của việc kinh doanh. Nếu tỷ lệ tiêu hao của bạn cao bất thường, có thể có vấn đề với trao đổi bên ngoài hoặc nội bộ của bạn.

Có một lý do khiến mọi người không muốn làm việc cho các công ty có mức thu nhập thấp của nhân viên và cũng có lý do khiến mọi người đổ xô đến Google. Khi mọi người nói về tất cả các đặc quyền (hoặc, ngược lại, tất cả các mối nguy hiểm thể chất hoặc tinh thần) của một nơi làm việc, họ đang nói về thương hiệu của nhà tuyển dụng. Nếu bạn đang có vấn đề xây dựng thương hiệu với tư cách là người nhân. Bạn cần phải ngồi với một chuyên gia xây dựng thương hiệu và đánh giá thương hiệu của bạn làm chủ và so sánh nó với đối thủ cạnh tranh của bạn. Đây là cách duy nhất bạn có thể hiểu được thương hiệu nội bộ của bạn đủ để xây dựng một nền văn hóa công ty cố ý sẽ thu hút và giữ được tài năng tốt nhất.

Tìm ra giải pháp xây dựng thương hiệu cho các vấn đề về hoạt động

Các hoạt động là một bộ phận mà mọi người nghĩ là không có vấn đề về thương hiệu. Thông thường, vào thời điểm một quá trình đến với nhóm hoạt động của bạn, nếu bạn là một doanh nghiệp cỡ trung bình với ngân sách hoạt động 50 triệu USD mỗi năm, tăng hoặc giảm 10% Chi phí của nhà cung cấp, chẳng hạn, có thể có tác động đáng kể đến doanh nghiệp của bạn.

Vậy làm thế nào để bạn khuyến khích và thúc đẩy đội ngũ nhân viên của bạn làm việc? Làm thế nào để bạn trang bị cho họ các công cụ để đàm phán? Đây là những câu hỏi rất khó khăn. Nếu bạn đang tìm kiếm cách để giải quyết vấn đề này một cách tốt, cơ quan thương hiệu thường là nơi tốt nhất cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.