Google đã trả lại 46.600 kết quả cho “Xu hướng kỹ thuật số 2018”. Và nếu bạn ở trong không gian tiếp thị số, dường như có một quy tắc bất thành văn mà bạn phải luôn luôn có ý kiến về những gì Xu hướng chính sẽ là cho năm tới.
Code Computerlove đã khảo sát 1.000 người lớn ở U.K. để tìm hiểu xem họ thực sự nghĩ gì về những dự đoán xu hướng này – những thứ như tìm kiếm bằng giọng nói, thực tế ảo và chương trình trò chuyện. Dữ liệu đó sau đó được so sánh với những gì thực sự tạo ra tiếng ồn trực tuyến nhất. Một số phát hiện chính bao gồm:
-
- Thanh toán di động là công nghệ được nhiều người tìm kiếm nhất trong năm 2017.
-
- 9 trong 10 người tiêu dùng tuyên bố không quan tâm đến việc sử dụng thực tế gia tăng trong tương lai gần.
- 1 trong 5 người được khảo sát nhằm mục đích dành ít thời gian hơn trước màn hình trong năm nay.
Với việc nhiều người nhắm đến việc dành ít thời gian hơn trước màn hình trong năm nay, thương hiệu phải làm cho tương tác số của họ được tính – một kinh nghiệm kỹ thuật số ban đầu kém có thể mang lại tác động lâu dài. Tò mò muốn biết thương hiệu của bạn cần biết gì về những xu hướng này? Kiểm tra các Biểu đồ dưới đây.