5 ví dụ về tiếp thị du kích để truyền cảm hứng cho thương hiệu của bạn !!!

5 ví dụ về tiếp thị du kích để truyền cảm hứng cho thương hiệu của bạn !!!

Chúng ta biết – không có ngữ cảnh, toàn bộ ý tưởng marketing du kích có thể hơi khó hiểu, vì vậy hãy xem nó được thực hiện như thế nào bởi một vài thương hiệu khác.

Bounty

5 ví dụ về tiếp thị du kích để truyền cảm hứng cho thương hiệu của bạn

Dưới đây là một thực tế thú vị về blog của bạn khu phố tiếp thị: I. Suy thoái. Mọi điều. Cà phê? Kiểm tra. Dầu ô liu? Bạn đã nhận nó. Nói chung, tôi chỉ đơn giản là một mớ hỗn độn, và muốn có khăn giấy gần đó mọi lúc.

Đương nhiên, tôi không thể không bị ấn tượng bởi phần này tiếp thị du kích từ công ty khăn giấy Bounty. Bằng cách cài đặt những “messes” trên khắp các đường phố của New York – một cái cốc cà phê khổng lồ, và một cái khăn lau nóng chảy khổng lồ – thương hiệu đã tìm ra một cách duy nhất để quảng cáo sản phẩm của mình và giải pháp mà nó cung cấp, với những từ ngữ tối giản.

Về phương diện văn hoá, chúng ta đang bắt đầu lựa chọn mọi cách có thể để diệt trừ quảng cáo khỏi cuộc sống của chúng ta. Đó là lý do tại sao chúng tôi yêu thích những thứ như DVR và tùy chọn không quảng cáo trên các dịch vụ truyền trực tuyến như Hulu và YouTube. Chiến dịch này, không giống như một quảng cáo, không dễ bỏ qua. Sau khi tất cả, nếu bạn vấp trên một popsicle tan chảy kích thước của nệm của bạn trên con đường để làm việc, bạn có dừng lại và nhìn?

Các takeaway lớn: Xác định vấn đề lớn nhất mà sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn giải quyết. Sau đó, tìm một cách độc đáo để phát sóng đó cho công chúng.

The GRAMMYS

Để quảng cáo cho các đề cử cho thể loại Album of the Year, giải thưởng âm nhạc GRAMMYS đã tạo ra một video để cho biết điều gì sẽ xảy ra nếu áp phích cho các nghệ sĩ được đề cử chỉ mới bắt đầu hát. Nó có thể nghe không thực sự thực hiện một cái gì đó như thế. Nhưng hãy tưởng tượng – nếu bạn có thể tạo poster âm nhạc cho thương hiệu của bạn? Một lần nữa, nó khác với quảng cáo trên bảng quảng cáo.

Sự biến mất lớn: Hãy suy nghĩ về những điều mà khán giả của bạn có thể vượt qua mỗi ngày – và làm cho những điều đó làm điều gì đó bất ngờ và tăng sự tương tác.

Frontline

5 ví dụ về tiếp thị du kích để truyền cảm hứng cho thương hiệu của bạn

Khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy bức ảnh này, tôi sẽ thừa nhận rằng tôi đã rơi vào nó. “Ai đó, hãy đuổi con chó ra khỏi những con ruồi đó!” Tôi điên cuồng nghĩ. Sau đó, tôi nhận ra rằng con chó không có thật, và cũng không phải là con ruồi. Trước đây là một bức ảnh, và thứ hai là con người. Đó là bởi vì Frontline, nhà sản xuất các sản phẩm phòng chống bọ chét và đánh dấu cho chó, có thể lấp đầy toàn bộ sàn của không gian rộng lớn, công cộng bằng hình ảnh này. Thương hiệu biết rằng nhiều người đi ngang qua không gian đó mỗi ngày, và một số lượng lớn người cũng sẽ nhìn thấy nó từ tầng trên của tòa nhà, tạo ra ảo tưởng về con chó và côn trùng. Thật khó để bỏ lỡ – và không nhìn hai lần. Một lần nữa, chiến dịch này khác với tiếp thị truyền thống.

Các takeaway lớn: Hình ra cách con người có thể vô tình tương tác với các thông điệp tiếp thị của bạn. Mặc dù sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn không thể giải quyết vấn đề loại bỏ côn trùng, có nhiều cách để làm cho mọi người tham gia chiến dịch.

GoldToe

5 ví dụ về tiếp thị du kích để truyền cảm hứng cho thương hiệu của bạn

Bạn có phải là một công ty đồ lót tìm kiếm một cách độc đáo để tiếp thị sản phẩm của bạn? Tại sao, chỉ cần cố gắng đặt một cặp tóm tắt khổng lồ trên một bức tượng tượng vàng sạc.

Về lý thuyết, nó đơn giản như vậy, có vẻ như là hư cấu. Nhưng khi thương hiệu GoldToe cần một cách để trêu chọc và quảng cáo cho việc tung ra bộ đồ lót mới của mình, đó là những gì nó đã làm – tình cờ đặt những bộ quần áo mới trên các bức tượng khắp New York.

Các takeaway lớn: Đừng vượt qua nó. Đôi khi những gì trông giống ý tưởng tuyệt vời nhất của bạn có thể là một trong những điều tốt nhất.

Greene King

Khi công ty sản xuất rượu và bia Greene King lo ngại rằng các cơ sở nhỏ lẻ, đặc biệt là quán rượu – sẽ bắt đầu bị bán phá giá bởi các cửa hàng bán lẻ lớn, bắt đầu một chiến dịch để truyền đạt được sự quan trọng của các doanh nghiệp địa phương. Thậm chí tốt hơn, nội dung hầu như được tạo ra bởi những người hiểu được tình trạng khó xử này nhất: chủ quán rượu, người bán bartender, và khách hàng quen. Những người này đã được trao cho máy ảnh để chụp những đoạn video về những khoảnh khắc và những cuộc tụ tập ý nghĩa nhất mà họ từng trải nghiệm bên trong những quán rượu địa phương này – từ đám cưới, lễ tang, đến sinh nhật. Những video này đã được chia sẻ trên tiểu sử của YouTube của Greene King và đưa ra câu hỏi, “Nếu không có những địa điểm họp lân cận, chúng tôi sẽ chia sẻ những khoảnh khắc này ở đâu?”

Các takeaway lớn: Ổn thôi để có được một chút tình cảm với tiếp thị du kích. Hãy suy nghĩ về những cảm xúc được gợi lên bởi những gì bạn cung cấp. Sau đó, mời khán giả của bạn tạo nội dung xung quanh thương hiệu của bạn có ý nghĩa đối với họ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.