Thiết kế Catalogue công ty xây dựng cần chú ý những gì
Cuốn Catalogue là công cụ để Marketing quảng bá cho mỗi gói mời thầu hay dự án lớn. Thiết kế catalogue công ty xây dựng nhằm giới thiệu với tất cả các đối tác và các khách hàng biết đến ngành nghề hoạt động, năng lực công ty cũng như tiềm năng hay quá trình phát triển của công ty một cách nhanh gọn và khách quan nhất. Trong trường hợp đấu thầu xây dựng thì cuốn catalogue phát huy hiệu quả.
Thiết kế catalogue công ty xây dựng cần lưu ý
Trang bìa catalogue
Nội dung trang bìa chủ yếu mặc định về các thông tin công ty, thiết kế logo bao gồm: logo, tên công ty, hình ảnh đặc trưng, đồng thời là hình ảnh miêu tả rõ nội dung sản phẩm, dịch vụ với phương pháp thể hiện độc đáo, sáng tạo và bắt mắt nhất. Thông thường, những ấn phẩm catalogue có hiệu quả tốt hay không phần lớn đều phụ thuộc vào hình ảnh hiển thị. Do vậy, thiết kế thương hiệu bạn nên thể hiện thông điệp thật rõ ràng, lôi cuốn và thiết kế profile đem lại cho người đọc sự cảm nhận tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ công ty bạn.
Trang mục lục
Nếu số trang trong cuốn catalogue của bạn có nội dung nhiều hơn 12 trang, khi đó, bạn hãy đánh số và sắp xếp chúng theo chủ đề một cách bài bản. Từ đó, thiết kế catalogue việc tham khảo thông tin của khách hàng cũng đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều. Rõ ràng, đối với mỗi sản phẩm, dịch vụ, đều có những đặc trưng riêng và cần được lên danh sách cho hợp lý. Thay vì nhồi nhét chúng thánh một đống hỗn độn, thiết kế catalogue công ty xây dựng hãy phân mục rõ ràng và đặt tên chủ đề trong mục lục.
Trang cuối catalogue
Một thông tin không thể thiếu trong trang cuối của cuốn catalogue công ty xây dựng chính là phần thông tin liên hệ.
Solution hiểu rằng hình ảnh thương hiệu là một giá trị to lớn đối với mỗi doanh nghiệp, trong đó chứa đựng bao khó khăn gây dựng cũng như nỗ lực duy trì và phát huy. Mỗi sản phẩm thiết kế catalogue mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều trực tiếp hoặc gián tiếp ảnh hưởng đến việc giữ gìn bảo vệ và nuôi dưỡng hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp của bạn.
Những khó khăn khi thiết kế catalogue cho công ty xây dựng
Chưa xác định rõ mục tiêu của cuốn catalogue
Một cuốn catalogue tối thiểu phải có 2 mục tiêu sau:
– Giới thiệu công ty: Nội dung bạn cần đưa tới khách hàng đó là lĩnh vực kinh doanh và các mặt hàng sản phẩm, tiêu chuẩn chất lượng, thông tin liên hệ, lời cam kết,…
– Điều đặc biệt khi khách hàng chọn lựa sản phẩm của bạn là gì? Hay là bất cứ hình thức khuyến mãi lớn khi khách hàng chọn lựa dịch vụ của bạn,…
Nội dung, thông điệp catalogue không rõ ràng
Các thông tin bạn cần chuẩn bị:
– Bạn là ai, bạn làm gì?
– Thông điệp, slogan,… bạn muốn hướng tới khách hàng.
– Sản phẩm, dịch vụ mà bạn muốn giới thiệu
– Thông tin chi tiết hơn về kinh nghiệm, thành tích mà công ty bạn đạt được
– Thông tin liên hệ