Thương hiệu Miss Kō thiết kế bởi GBH !!!

Thương hiệu Miss Kō thiết kế bởi GBH !!!

 nhiếp ảnh gia nổi tiếng và thời trang Uli Webber. Kiểu đăng nhập của Hoa hậu Kō chỉ đơn giản là 9 hạt gạo; Chủ lực của tất cả các món ăn Châu Á và là một phần của lối sống Châu Á. Mỗi hạt trong số 9 hạt đại diện cho một trong những nước châu Á đã tạo cảm hứng cho việc tạo ra menu Hoa hậu Kō.

GBH đã thiết kế việc xây dựng thương hiệu cho Miss Kō, một nhà hàng châu Á kết hợp ở Paris, nơi mà Philippe Starck tự hào với nội thất. Nằm trong trung tâm của Paris, Miss Kō không chỉ là một nhà hàng. Đó là một nơi điên rồ nơi mà thực phẩm đường phố, cocktail, nghệ thuật và âm nhạc gặp nhau để tạo ra một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Bên trong miss kō đó là tương lai: Một nơi mà các nền văn hoá va chạm, các quy tắc tưởng tượng và không có gì là có vẻ như. Nó giống như người chạy lưỡi – chỉ hạnh phúc.

 nhiếp ảnh gia nổi tiếng và thời trang Uli Webber. Kiểu đăng nhập của Hoa hậu Kō chỉ đơn giản là 9 hạt gạo; Chủ lực của tất cả các món ăn Châu Á và là một phần của lối sống Châu Á. Mỗi hạt trong số 9 hạt đại diện cho một trong những nước châu Á đã tạo cảm hứng cho việc tạo ra menu Hoa hậu Kō.

Phillipe Starck đã truyền sự điên cuồng sáng tạo không giới hạn của mình vào trong nội thất của Miss Kō, tạo ra một nơi mà nghệ thuật không có rào cản và bữa tối được bao quanh bởi công nghệ vô tận. Một trong những đặc điểm không bình thường nhất của Miss Kō là một chiếc bàn dài 26 mét chạy dọc chiều dài của nhà hàng hoàn toàn được làm từ màn hình kỹ thuật số, mỗi kênh đều phát các kênh tin tức từ khắp Châu Á.

 nhiếp ảnh gia nổi tiếng và thời trang Uli Webber. Kiểu đăng nhập của Hoa hậu Kō chỉ đơn giản là 9 hạt gạo; Chủ lực của tất cả các món ăn Châu Á và là một phần của lối sống Châu Á. Mỗi hạt trong số 9 hạt đại diện cho một trong những nước châu Á đã tạo cảm hứng cho việc tạo ra menu Hoa hậu Kō.

Tên và danh tính của nhà hàng dựa trên nhân vật của Miss Kō. Một biểu tượng trẻ, gợi cảm nhưng vô cùng bí ẩn của châu Á, và hiện thân của truyền thống và sự kỳ lạ của nó. Miss Kō cho thấy hình xăm phù hợp với cơ thể của Yakuza, dấu hiệu của một số nền văn hoá châu Á có quan hệ với thế giới bên kia.

 nhiếp ảnh gia nổi tiếng và thời trang Uli Webber. Kiểu đăng nhập của Hoa hậu Kō chỉ đơn giản là 9 hạt gạo; Chủ lực của tất cả các món ăn Châu Á và là một phần của lối sống Châu Á. Mỗi hạt trong số 9 hạt đại diện cho một trong những nước châu Á đã tạo cảm hứng cho việc tạo ra menu Hoa hậu Kō.

Tác phẩm nghệ thuật cho những hình xăm phức tạp và đẹp của Miss Kō được tạo ra bởi Horikitsune (Alex Kofuu Reinke), người châu Âu duy nhất được đào tạo là một người học việc trong nghệ thuật truyền thống Nhật Bản của Irezumi. Ông đã học được hơn 15 năm tại Nhật Bản dưới sự xuất hiện của họa sĩ Irezumi nổi tiếng thế giới Horiyoshi III.

 nhiếp ảnh gia nổi tiếng và thời trang Uli Webber. Kiểu đăng nhập của Hoa hậu Kō chỉ đơn giản là 9 hạt gạo; Chủ lực của tất cả các món ăn Châu Á và là một phần của lối sống Châu Á. Mỗi hạt trong số 9 hạt đại diện cho một trong những nước châu Á đã tạo cảm hứng cho việc tạo ra menu Hoa hậu Kō.

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng và thời trang Uli Webber. Kiểu đăng nhập của Miss Kō chỉ đơn giản là 9 hạt gạo: Chủ lực của tất cả các món ăn Châu Á và là một phần của lối sống Châu Á. Mỗi hạt trong số 9 hạt đại diện cho một trong những nước châu Á đã tạo cảm hứng cho việc tạo ra menu Miss Kō.

 nhiếp ảnh gia nổi tiếng và thời trang Uli Webber. Kiểu đăng nhập của Hoa hậu Kō chỉ đơn giản là 9 hạt gạo; Chủ lực của tất cả các món ăn Châu Á và là một phần của lối sống Châu Á. Mỗi hạt trong số 9 hạt đại diện cho một trong những nước châu Á đã tạo cảm hứng cho việc tạo ra menu Hoa hậu Kō.  nhiếp ảnh gia nổi tiếng và thời trang Uli Webber. Kiểu đăng nhập của Hoa hậu Kō chỉ đơn giản là 9 hạt gạo; Chủ lực của tất cả các món ăn Châu Á và là một phần của lối sống Châu Á. Mỗi hạt trong số 9 hạt đại diện cho một trong những nước châu Á đã tạo cảm hứng cho việc tạo ra menu Hoa hậu Kō.  nhiếp ảnh gia nổi tiếng và thời trang Uli Webber. Kiểu đăng nhập của Hoa hậu Kō chỉ đơn giản là 9 hạt gạo; Chủ lực của tất cả các món ăn Châu Á và là một phần của lối sống Châu Á. Mỗi hạt trong số 9 hạt đại diện cho một trong những nước châu Á đã tạo cảm hứng cho việc tạo ra menu Hoa hậu Kō.  nhiếp ảnh gia nổi tiếng và thời trang Uli Webber. Kiểu đăng nhập của Hoa hậu Kō chỉ đơn giản là 9 hạt gạo; Chủ lực của tất cả các món ăn Châu Á và là một phần của lối sống Châu Á. Mỗi hạt trong số 9 hạt đại diện cho một trong những nước châu Á đã tạo cảm hứng cho việc tạo ra menu Hoa hậu Kō.  nhiếp ảnh gia nổi tiếng và thời trang Uli Webber. Kiểu đăng nhập của Hoa hậu Kō chỉ đơn giản là 9 hạt gạo; Chủ lực của tất cả các món ăn Châu Á và là một phần của lối sống Châu Á. Mỗi hạt trong số 9 hạt đại diện cho một trong những nước châu Á đã tạo cảm hứng cho việc tạo ra menu Hoa hậu Kō.  nhiếp ảnh gia nổi tiếng và thời trang Uli Webber. Kiểu đăng nhập của Hoa hậu Kō chỉ đơn giản là 9 hạt gạo; Chủ lực của tất cả các món ăn Châu Á và là một phần của lối sống Châu Á. Mỗi hạt trong số 9 hạt đại diện cho một trong những nước châu Á đã tạo cảm hứng cho việc tạo ra menu Hoa hậu Kō.  nhiếp ảnh gia nổi tiếng và thời trang Uli Webber. Kiểu đăng nhập của Hoa hậu Kō chỉ đơn giản là 9 hạt gạo; Chủ lực của tất cả các món ăn Châu Á và là một phần của lối sống Châu Á. Mỗi hạt trong số 9 hạt đại diện cho một trong những nước châu Á đã tạo cảm hứng cho việc tạo ra menu Hoa hậu Kō.  nhiếp ảnh gia nổi tiếng và thời trang Uli Webber. Kiểu đăng nhập của Hoa hậu Kō chỉ đơn giản là 9 hạt gạo; Chủ lực của tất cả các món ăn Châu Á và là một phần của lối sống Châu Á. Mỗi hạt trong số 9 hạt đại diện cho một trong những nước châu Á đã tạo cảm hứng cho việc tạo ra menu Hoa hậu Kō.  nhiếp ảnh gia nổi tiếng và thời trang Uli Webber. Kiểu đăng nhập của Hoa hậu Kō chỉ đơn giản là 9 hạt gạo; Chủ lực của tất cả các món ăn Châu Á và là một phần của lối sống Châu Á. Mỗi hạt trong số 9 hạt đại diện cho một trong những nước châu Á đã tạo cảm hứng cho việc tạo ra menu Hoa hậu Kō.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.