Nhận dạng thương hiệu của KIN bởi Sheridan & Co !!!

Nhận dạng thương hiệu của KIN bởi Sheridan & Co !!!

thương hiệu kin

Nhận dạng thương hiệu của KIN bởi Sheridan & Co

Công ty thiết kế bán lẻ toàn cầu Sheridan & Co cho thấy công việc mới nhất của mình trong việc tạo ra bản sắc thương hiệu mới cho KIN – một loạt các chất bổ sung dinh dưỡng cao cấp được phát triển bởi các chuyên gia nổi tiếng về thể dục Kyle và Kelly Maslen, còn được gọi chung là KMPT.

Với kinh nghiệm kết hợp 17 năm, Kyle đã đào tạo các vận động viên GB, các nhà quản lý ngành công nghiệp và những người nổi tiếng, trong khi chuyên môn của Kelly là yoga; Cùng nhau, họ tổ chức các khóa tu tập thể dục sang trọng ở Ibiza kết hợp đào tạo cá nhân, cân bằng thiền định và hỗ trợ dinh dưỡng cho khách hàng.

Nhận dạng thương hiệu của KIN bởi Sheridan & Co

Để tạo thuận lợi cho sự tăng trưởng trong tương lai của doanh nghiệp – đặc biệt trong dòng sản phẩm dinh dưỡng bổ sung chất lượng cao bao gồm bột protein, viên dầu cá và bột màu siêu xanh – KMPT đã tìm kiếm một đại tu thương hiệu để không chỉ truyền đạt thương hiệu mà còn tạo ra sự khác biệt.

Sheridan & Co được giao nhiệm vụ đổi tên dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng của KMPT và thiết kế lại logo và bao bì sản phẩm để tạo ra một giải pháp thị giác phản ánh sự chuyên môn, giàu kinh nghiệm của thương hiệu và các kỹ năng “Ying and Yang” của người sáng lập.

Nhận dạng thương hiệu của KIN bởi Sheridan & Co

Là một phần của quá trình sáng tạo, Sheridan & Co đã chinh phục sâu vào vị trí thị trường hiện tại của thương hiệu, phân tích  đối thủ cạnh tranh và xác định xu hướng để đưa ra một chiến lược xác định mạnh mẽ điểm khác biệt của KMPT. Phát triển mối quan hệ giữa Kyle và Kelly và ý thức mà một cộng đồng ấp ủ – mối quan hệ gia đình, nếu bạn muốn – giữa PT và khách hàng nhấn mạnh cách tiếp cận độc đáo và đáng mến của họ đối với việc đào tạo, thương hiệu KIN đã được hình thành.

Nhận dạng thương hiệu của KIN bởi Sheridan & Co

Logo đã được phát triển tiếp theo để đưa dòng suy nghĩ này vào cuộc sống. Sử dụng bảng màu đơn sắc, lõm từ phía sau của Pantone màu xanh lam, không gian tinh tế mà chơi chữ “K” hơi tách ra từ “IN” chia cho biểu tượng kim cương đôi, thể hiện nhân cách kép của người sáng lập thương hiệu – cùng một Ying Và năng động của Yang, mặc dù có ý nghĩa khác biệt, ám chỉ đến tính hai mặt của sức mạnh và trí tuệ.

Nhóm thiết kế của Sheridan & Co đã giới thiệu thêm ba hình tam giác sáng màu khác nhau trong bản sắc thương hiệu, cái gật đầu với thiết kế kim cương tổng thể, đại diện cho “ba cánh tay” trong kinh doanh. Nhìn chung là đậm, nhỏ gọn và hiện đại. Ngôn ngữ hình ảnh này đã được áp dụng cho tài liệu tiếp thị của KIN, với logo chuyển tiếp sang phong cách sống năng động của những người tập thể dục trong một môi trường đô thị hoặc tự nhiên.

Trên kệ, nhãn mác đậm nét nam tính không truyền đạt ý nghĩa đến một đối tượng người tiêu dùng có ý thức về sức khoẻ rộng khắp và đa dạng hơn.

Thiết kế: Sheridan & Co

Nhận dạng thương hiệu của KIN bởi Sheridan & Co Nhận dạng thương hiệu của KIN bởi Sheridan & Co Nhận dạng thương hiệu của KIN bởi Sheridan & Co Nhận dạng thương hiệu của KIN bởi Sheridan & Co Nhận dạng thương hiệu của KIN bởi Sheridan & Co Nhận dạng thương hiệu của KIN bởi Sheridan & Co Nhận dạng thương hiệu của KIN bởi Sheridan & Co Nhận dạng thương hiệu của KIN bởi Sheridan & Co Nhận dạng thương hiệu của KIN bởi Sheridan & Co

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.