Bộ nhận diện thương hiệu hãng rượu
Rượu và các chất có cồn là một sản phẩm đặc thù rất riêng và không giống như các loại đồ uống khác. Trở ngại đầu tiên đó chính là bị hạn chế các phương tiện truyền thông quảng cáo phổ biến. Như truyền hình và báo chí, điều đó dẫn đến việc chiến lược tiếp thị quảng bá marketing sẽ khó khăn hơn và cần phải sáng tạo hơn để thương hiệu có thể vươn xa hơn. Bộ nhận diện thương hiệu sẽ rất cần thiết trong lĩnh vực này, khi các quy định về luật pháp dành cho lĩnh vực bia rượu khó hơn các lĩnh vực khác. Các hãng rượu sẽ lên kế hoạch phát triển thị trường và thương hiệu bằng những phương pháp khác như tham dự hội chợ, triển lãm, tổ chức các show về rượu, tham gia các lễ hội lớn và các minishow, nhân viên tư vấn tại siêu thị, trung tâm thương mại. Vì vậy Vietbrands xin tư vấn thêm các công cụ khác cho bộ nhận diện thương hiệu hãng rượu để quý doanh nghiệp tham khảo và cần tư vấn xin liên hệ Vietbrands.
Bộ nhận diện thương hiệu hãng rượu gồm những gì?
1. Nhận diện thương hiệu cốt lõi
Tên hãng rượu
Logo và slogan hãng rượu
Brand Guideline (Bộ quy chuẩn thiết kế)
Font chữ
Màu sắc
Tỷ lệ ô
Ý nghĩa thương hiệu
Ý nghĩa logo
2. Nhận diện văn phòng cơ bản
Danh thiếp
Tiêu đề thư
Giấy viết thư
Hóa đơn
Thẻ nhân viên
Đồng phục nhân viên
3. Nhận diện ứng dụng môi trường
Biển hiệu nơi trưng bày sản phẩm
Backdrop sản phẩm
Concept trang trí không gian cửa hàng trưng bày sản phẩm
Biển quảng cáo
Không gian trang trí tại các trung tâm thương mại, siêu thị, hội chợ
4. Ấn phẩm truyền thông tĩnh
Website thương hiệu hãng rượu
Email chăm sóc khách hàng
Facebook
Banner
Landing page
TVC quảng cáo hãng rượu tại các quán nhậu nhà hàng
Voucher giảm giá
Thẻ thành viên VIP
Tờ rơi, tờ gấp quảng cáo thương hiệu tại các trung tâm sự kiện lớn
Quy trình thực hiện thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại VIETBRANDS
Để tạo ra bộ nhận diện thương hiệu tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn, Vietbrands luôn tuân thủ quy trình 7 bước nghiêm ngặt dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia.
Bước 1: Tìm hiểu thông tin
Bước 2: Tư vấn chuyên sâu
Bước 3: Đề xuất dịch vụ
Bước 4: Xác lập tiêu chí sáng tạo
Bước 5: Ý tưởng và trao đổi thông tin
Bước 6: Hoàn chỉnh ý tưởng
Bước 7: Quy chuẩn và bàn giao
Tại Sao bạn nên chọn Vietbrands ?
➤ Vietbrands có kinh nghiệm thực chiến trên 1000 dự án với hơn 3000 khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Vietbrands. 90% trong số đó tiếp tục sử dụng dịch vụ của chúng tôi sau lần đầu tiên hợp tác.
➤ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm gồm creative director, artist design, copeptor, stylist, photographer… Luôn luôn có 5 họa sỹ thiết kế trong một dự án và 1 Giám đốc sáng tạo chỉ đạo dự án.
➤ Không giới hạn số lần gửi mẫu: Để đem đến hệ thống nhận diện thương hiệu sáng tạo với chất lượng tốt nhất, chúng tôi sẵn sàng chỉnh sửa bản thiết kế đến khi khách hàng thực sự hài lòng.
Tư vấn