Vai trò của mobile marketing

Vai trò của mobile marketing

Vai trò của mobile marketing

Vai trò của mobile marketing

Theo một báo cáo năm 2017 thì Mobile Marketing đã vượt mặt PC Marketing. Thiết bị di động có những đặc điểm tuyệt vời, bao gồm tính di động, bối cảnh địa điểm, bối cảnh môi trường, tính cá nhân hóa, tính cảm xúc cao, hình thức thân thiện và giao diện người dùng phong phú có cả âm thanh, hình ảnh và tương tác cảm ứng. Theo các báo cáo gần đây, 43% thời gian sử dụng Internet của người dùng dành cho thiết bị di động, điều đó có nghĩa rằng chúng ta không nên bỏ qua sự gia tăng của điện thoại di động. Vậy bạn là chủ doanh nghiệp bạn nên làm gì để bắp kịp xu hướng của tương lai này. Sau đây Vietbrands sẽ đưa ra giúp bạn các gợi ý Mobile Marketing giúp khách hàng tiềm năng sử dụng điện thoại thông minh với thông tin được cá nhân hóa, nhạy bén hơn với thời gian và vị trí để họ nhận được chính xác những gì họ cần, ngay cả khi họ đang di chuyển.

Tăng lượng khách hàng trung thành

Người dùng có thể một ngày không truy cập mạng XH, không lướt web,…nhưng chắc chắn không thể không dùng di động để nghe, gọi, nhắn tin, thậm chí đơn giản chỉ là xem giờ. Do vậy, đó là cơ hội lớn nhất để các nhà marketing có thể thực hiện chiến lược Mobile Marketing mọi lúc mọi nơi. Để có thể hướng tiếp cận tập đối tượng khách hàng tiềm năng sử dụng điện thoại di động để gửi tin nhắn soạn sẵn, thông qua công nghệ thư thoại dễ dàng sử dụng. Khách hàng sẽ nhận được: tin nhắn, lời mời chào mua hàng, phiếu khảo sát và những thông tin khác thông qua hệ thống SMS, nhằm xây dựng mối quan hệ lâu bền với thương hiệu.

Tiếp cận người dùng mọi lúc mọi nơi

Tiếp cận người dùng với tối đa thời gian là mục tiêu lớn nhất cho mọi chiến lược Marketing. Các nhà Marketing muốn tìm kiếm khách hàng trong thời gian ngắn nhất với số lượng nhiều nhất có thể và hiển thị truyền thông quảng cáo nhiều nhất. Và các nhà Marketing nhận thấy rằng, trong thời đại ngày nay thì mobile ads chính là công cụ tuyệt vời nhất để làm điều đó.

Đo lường kết quả chiến dich chính xác

Chăm sóc khách hàng cũ vô cùng hiệu quả
Việc tập trung chăm sóc khách hàng là chiến lược đúng đắn tại thời điểm này. Vì vậy hỗ trợ di động không còn bị xem nhẹ: nó đã trở thành công cụ marketing quan hệ gần gũi nhất giữa người sử dụng/người tiêu dùng và cũng là sự phát triển được mong chờ của các công cụ hệ thống thông tin. Vì vậy, việc tập trung phát triển tính tiện dụng và thiết kế của các ứng dụng để không gây ảnh hưởng đến hình ảnh của thương hiệu hay gây ấn tượng xấu với người sử dụng ngay lần kết nối đầu tiên là rất cần thiết. Các thiết bị đầu cuối di động ( iOS, Android, Windows phone, Blackberry…)

Theo sát bám đuổi người dùng mọi lúc mọi nơi

Remarketing trên mobile không thể thiếu trong hầu hết các chiến dịch của một chiến lược marketing online , việc này giúp lan rộng thông điệp quảng cáo, đẩy mạnh mức độ nhận diện thương hiệu, tiếp cận nhóm các đối tượng khách hàng tiềm năng thêm một lần nữa, khuyến khích khách hàng quay lại website của bạn và tiến hành mua hàng. Một số người có thói quen sử dụng những hình ảnh quảng cáo mang tính gợi nhắc tới thương hiệu. Do đó chúng ta thường thiết lập những quảng cáo đơn giản chỉ với mục đích nhắc tới thương hiệu và hy vọng rằng nó gây ấn tượng với người dùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.