Thu hút khách hàng qua mobile marketing

Thu hút khách hàng qua mobile marketing

Thu hút khách hàng qua mobile marketing

Thu hút khách hàng qua mobile marketing

Tạo ra các chương trình flashsale hấp dẫn

Flash Sale đưa ra giới hạn cụ thể về thời gian của chương trình khuyến mãi, thậm chí chính xác đến từng giây, cũng trong lúc này các hoạt động PR, quảng cáo sẽ được thực hiện rầm rộ nhằm thu hút người tiêu dùng. Tác dụng lớn nhất của chiến lược bán hàng chớp nhoáng là tạo ra sự khan hiếm nhằm kích thích nhu cầu của khách hàng. Với sự phát triển mạnh mẽ của các mạng xã hội thì những thông tin chia sẻ kiểu này chỉ mất vài cú nhấp chuột mà thôi, dựa vào mối quan hệ chồng chéo đan xen thì tốc độ lan toả sẽ nhanh chóng tăng lên theo cấp số nhân. Vì người tiêu dùng thường có xu hướng giới thiệu cho người thân, bạn bè của mình cùng biết để không bỏ lỡ cơ hội được tham gia flashsale.

Tạo và gửi những mã giảm giá khan hiếm

Những mã giảm khan hiếm hay bí mật sẽ được gửi cho khách hàng thông qua SMS Marketing và chỉ áp dụng cho những khách hàng nào nhận được những tin nhắn đó. Bạn có thể áp dụng những mã giảm giá này cho các khách hàng gần đây đã mua hàng của bạn hoặc đã mua của đối thủ, hoặc những khách hàng tiềm năng có xu hướng mua sắm số lượng lớn trong thời gian tới sau khi bạn đã phân tích chi tiết phân khúc khách hàng. Và đây cũng là một cách chăm sóc khách hàng rất hiệu quả.

Tặng thưởng quà tặng flashsale

Chương trình tặng thưởng quà flashsale cũng giống như các chiến dịch flashsale đã nói cụ thể ở trên. Khách hàng luôn cảm thấy thích khi được nhận quà tặng, họ sẽ rất hứng thú khi tìm hiểu về thương hiệu sẽ tặng quà cho họ đó là cách làm tăng độ nhận diện và uy tín cho thương hiệu của bạn thay vì bạn phải đi giới thiệu về công ty, sản phẩm dịch vụ, nhưng nhờ có quà tặng flashsale bạn sẽ không cần phải làm điều đó mà chính khách hàng sẽ làm thay bạn sẽ tự tìm hiểu về công ty của bạn, sảm phẩm của bạn và dịch vụ của bạn.

Tạo những combo mặt hàng đang là nhu cầu cấp bách

Bạn cần phân tích và lên kế hoạch cho chiến thuật này, ví dụ như vào mùa hè nhu cầu đi du lịch luôn tăng cao bạn ra những chiến lược quảng cáo bán hàng tặng kèm như mua vali du lịch tặng kèm kem chống nắng, hay mua tour du lịch bạn sẽ nhận được balo túi xách hàng hiệu, hay vào mùa tết bạn bán combo như là mua thùng bia tặng hộp mứt ..v..v những điều này sẽ làm gia tăng doanh số của công ty bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.