Quảng cáo zalo
Theo thống kê vào tháng 10.2016 zalo có khoảng hơn 60 triệu người dùng thường xuyên online zalo. Khoảng 80% người sử dụng Zalo ở độ tuổi 15-25. Có 45% là Nữ và 55% Nam giới. Như vậy, có thể thấy Zalo là một kênh quảng cáo đầy tiềm năng với tính tương tác cao, khả năng lan truyền lớn đây sẽ là một lựa chọn mới cho các doanh nghiệp muốn thúc đẩy hoạt động kinh doanh và quảng bá thương hiệu sản phẩm dịch vụ tới khách hàng tiềm năng.
Ưu điểm của việc quảng cáo trên Zalo
- Dễ dàng quảng cáo sản phẩm tới khách hàng tiềm năng
- Dễ dàng theo dõi và tối ưu quảng cáo và hoạch định ngân sách bất cứ lúc nào
- Tăng lượng người quan tâm trên Zalo Official Account của doanh nghiệp, cửa hàng
- Thu hút thêm nhiều khách hàng với cơ hội tiếp cận 51 triệu người dùng Zalo trên toàn quốc
- Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng theo độ tuổi, giới tính, khu vực địa lý, thiết bị, sở thích, thói quen..
Các hình thức quảng cáo trên Zalo
Quảng cáo sản phẩm cụ thể trên Zalo
Quảng cáo sản phẩm trên Zalo sẽ hiển thị sản phẩm từ Zalo Store (trong phần Zalo Official Account) trên nhật ký của người dùng Zalo và các network của Zalo. Hình thức quảng cáo này trực quan sẽ tiếp cận nhanh chóng với người dùng đang có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm mong muốn.
Quảng cáo Zalo Official Account
Nhằm mục đích tăng lượng người quan tâm, tăng tương tác và giới thiệu trang zalo chính thức của doanh nghiệp, sản phẩm dịch vụ hay showroom cửa hàng của bạn với những khách hàng tiềm năng về mặt khu vực địa lý, giới tính, độ tuổi có quan tâm. Quảng cáo này sẽ được hiển thị trên nhật ký của người dùng zalo mà nằm trong vùng cài đặt quảng cáo của người sử dụng. Lợi ích của quảng cáo Zalo Official Account là tăng số lượng người quan tâm kênh thông tin của doanh nghiệp trên Zalo, tăng lượng khách hàng tiếp cận với hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ giúp đạt được mục tiêu về chiến lược marketing, PR, quảng cáo, và sau cùng là tăng doanh số bán hàng và doanh thu tiềm năng.
Quảng cáo website hoặc link trên Zalo
Quảng cáo website hay link trên zalo là hình thức quảng cáo giúp tăng lượng truy cập về website hoặc link về ứng dụng, fanpage của doanh nghiệp hoặc sản phẩm và dịch vụ, quảng cáo sẽ hiển thị trên nhật ký của người dùng zalo đã được nhà quảng cáo cài đặt theo mong muốn về độ tuổi, sở thích, giới tính, thói quen, khu vực địa lý..v..v. Lợi ích của cách quảng cáo này là giúp tăng khách hàng xem quảng cáo, tăng lượng khách hàng truy cập về ứng dụng, website, fanpage, tăng doanh thu và doanh số bán hàng nhanh chóng và chính xác.
Doanh nghiệp cần làm những gì để chạy quảng cáo trên zalo
- Chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung hình ảnh
- Phân tích kỹ lưỡng về phân khúc khách hàng
- Lên kế hoạch mục tiêu quảng cáo marketing bằng zalo
- Chuẩn bị đầy đủ các công cụ để thống kê phân tích hiệu quả khi sử dung zalo ads