Quảng cáo mobile ads xu thế 2019

Quảng cáo mobile ads xu thế 2019

Quảng cáo moblile

Quảng cáo mobile ads xu thế 2019

Smartphone ngoài chức năng nghe gọi, nhắn tin SMS thông thường, còn có WAP, video, MMS, game di động, mã vạch 2D… Vì vậy, sự kết hợp hợp lý giữa giá trị giải trí và quảng cáo sản phẩm có thể đem đến hiệu ứng quảng cáo cao. Giới trẻ, những người thường xuyên sử dụng smartphone và các tiện ích di động kèm theo. Đây cũng là đối tượng dễ bị thu hút bởi những trào lưu, xu hướng mới trong âm nhạc, mạng xã hội, game di động, cũng như những thông tin thực tế hữu ích. Do đó, các doanh nghiệp nên tận dụng để triển khai các chiến dịch Mobile Ads.

Theo báo cáo của Google công bố vừa qua thì có hơn 25 triệu người Việt Nam đang sử dụng điện thoại thông minh chiếm 25% dân số Việt Nam. Điều này cho thấy ứng dụng nền tảng trên di động là một phần cốt lõi trong chiến lược marketing của doanh nghiệp để kết nối và tiếp cận được với người tiêu dùng, khách hàng tiềm năng. Thực tế cho thấy lượng người tìm kiếm trên các thiết bị di động ngày càng tăng cao. Thói quen sử dụng internet đã thay đổi so với cách đây 5 năm trước. Doanh nghiệp của bạn cần chủ động thay đổi chiến lược marketing cho phù hợp với điều kiện hoành cảnh và xu thế của thị trường.

Google đã đưa ra một số kết quả thăm dò và khảo sát hành vi người dùng sử dụng internet như sau:

  • 79% tìm thông tin sản phẩm.
  • 75% sử dụng smartphone để truy cập Internet.
  • 80% tìm kiếm thông tin trên smartphone mỗi ngày.
  • 40% có thể không xem tivi nhưng không thể thiếu smartphone
  • 60% dành nhiều thời gian lên mạng bằng điện thoại smartphone trong 6 tháng qua.

Tính năng lọc của Mobile adnetwork

  • Keyword targeting : Lọc theo từ khóa để hiện thị quảng cáo
  • OS Targeting : lọc theo hệ điều hành như IOS, Android, .…
  • Geo Targeting : lọc theo vùng miền như Quốc gia, Thành phố , lọc theo giới tính và nhóm độ tuổi
  • Time targeting: Chạy chiến dịch vào những thời điểm phù hợp và cũng có thể dừng chiến lịch bất kỳ lúc nào
  • Channel Targeting : Lọc theo kênh nội dung như Tin tức, Giải trí, Phụ nữ, Sức khỏe, Gia đình, Tài chính, Danh nghiệp…

Tất cả các lĩnh vực đều có thể sử dụng mobile ads nhưng có một số lĩnh vực bắt buộc phải sử dụng quảng cáo trên di động như:

  • Dịch vụ sửa chữa
  • Dịch vụ bất động sản
  • Dịch vụ ngân hàng, tài chính, chứng khoán
  • Nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, tiệm bánh Pizza…
  • Spa, thẩm mỹ viện, phòng khám, bệnh viện
  • Các lĩnh vực Game và ứng dụng dành cho di động,
  • Khách sạn, đại lý vé máy bay, đại lý tour du lịch
  • Các công ty sản xuất game, ứng dụng cho điện thoại di động.
  • Các dịch vụ có thể đặt hàng, giao dịch qua điện thoại, internet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.