Nếu bạn là nhà thiết kế web, nhà tiếp thị kỹ thuật số hoặc nhà thiết kế in với tầm nhìn rộng mở của bạn, bạn có thể đã được giao nhiệm vụ với một số khía cạnh của thiết kế email trước đây. Thành thật mà nói, thiết kế email tuyệt vời nhưng cũng thật khó. Thiết kế email tốt cũng không phải như là đi dạo trong công viên. Cho dù bạn đang tìm kiếm để nắm vững nghệ thuật thiết kế email tuyệt vời, hoặc chỉ cần tìm kiếm để có được ngày hôm nay, điều quan trọng là hiểu một số trong những sai lầm to lớn, ngớ ngẩn bạn có thể thực hiện và cách bạn có thể tránh được chúng.
Dưới đây là những mẹo lớn nhất của Justine để tránh các lỗi thiết kế email phổ biến.
Luôn luôn thiết kế trước với điện thoại
Phần đầu tiên trong lời khuyên của cô ấy cũng là một trong những lời khuyên thông thường nhất được đưa ra trong thiết kế email và web. Mặc dù có mặt ở khắp mọi nơi trong ngành, nhưng mọi người vẫn mắc sai lầm này mỗi ngày. Người dùng đang truy cập vào email từ điện thoại của họ thường xuyên hơn bao giờ hết và nếu bạn không thiết kế cho những người dùng này trước tiên, bạn sẽ gặp nguy cơ cô lập họ.
Điều này đúng với tất cả các nỗ lực tiếp thị qua email, nhưng nó thậm chí còn quan trọng hơn trong các ngành công nghiệp mà khách hàng của bạn đang di chuyển. Trong cuộc phỏng vấn , Justine than phiền về một trải nghiệm đặc biệt mà cô ấy đã có gần đây với một hãng hàng không. Họ cần gửi email thông báo cho mọi người sẽ lên máy bay , và khi Justine kéo email lên điện thoại của cô, thì không đọc được. Đó là trải nghiệm người dùng khủng khiếp.
Đây là lỗi trọng yếu của tiếp thị email, và bạn cần phải tránh nó bằng mọi giá.
Xem Sự Khác biệt giữa Báo giá Thông minh và Báo giá Câm
Phê bình này sẽ nghe có vẻ ngớ ngẩn. Bạn sẽ không bao giờ đặt một tấm bảng mà không có dấu chấm câu thích hợp, vậy tại sao rất nhiều nhà tiếp thị sẵn sàng tha thứ cho đội ngũ thiết kế của họ khi email của họ có sai kiểu báo giá?
Đối với những người bạn có thể không biết, có một sự khác biệt giữa ” báo giá câm “và” báo giá thông minh. “
Bạn phải thiết kế một trải nghiệm cho người dùng của mình
Cuối cùng, điều quan trọng là phải xem xét từng trường hợp sử dụng cá nhân trước khi bạn thiết kế một email. Justine đề nghị tự hỏi những câu hỏi sau đây trước khi bạn thiết kế một email:
- Bạn đã đặt ra những kỳ vọng gì?
- Người này biết gì về thương hiệu của bạn?
- Làm thế nào họ đã nghe về bạn?
- Tại sao bạn gửi email cho họ?
Đối lập với nhiều nhà thiết kế, những người chú trọng đến thẩm mỹ, Justine thực sự tập trung vào nhau bằng cách tập trung vào chiến lược thiết kế. Thay vì lo lắng về email trông như thế nào, cô ấy tập trung vào email và lý do tại sao nó là cần thiết.