Những mẫu email marketing

Những mẫu email marketing

Mẫu email marketing

Mẫu: Hãy nói về mục tiêu của bạn: Tỉ lệ mở thư 74%

Chủ đề: Các mục tiêu cho (quý, tháng, năm)

Trâm ơi,

Các khách hàng của tôi thường lên kế hoạch để đạt được (mục tiêu …1), (mục tiêu …2), và/hoặc (mục tiêu …3). Còn bạn thì sao? Chia sẻ với tôi qua email này nhé.

Cảm ơn bạn,

(Ký tên…..)

Như bạn thấy, Email này rất ngắn gọn, ngọt ngào và hiệu quả. Từ câu đầu tiên, người đọc đã hiểu được ngữ cảnh của Email. Cô ấy biết mục tiêu của bạn và hiểu rằng bạn nắm được điểm mạnh cũng như điểm yếu của cô ấy. Câu hỏi tiếp theo rất đơn giản, giúp người nhận không cần phải suy nghĩ nhiều trước khi trả lời.

Mẫu: Kết thúc câu chuyện: tỉ lệ mở 70%

Chủ đề: Bức thư cuối cùng

( Anh/chị…) ơi,

Em viết mail để hỏi xem liệu anh/chị có còn quan tâm đến (sản phẩm) nữa không? Nếu anh/chị còn bất cứ điều gì phân vân về (Sản phẩm …X…Y…Z) thì chọn thời gian rảnh trong lịch dưới đây để em liên hệ lại nhé.
Hy vọng rằng em sẽ sớm nhận được phản hồi của anh/chị. Nếu không, em rất mong được hợp tác với anh/chị trong tương lai.

[Trân trọng],

(Tên..A..B..C)

Liên tục đề cập đến chủ đề tiêu cực thúc đẩy khách hàng hành động. Có thể họ quá bận rộn hoặc không đủ động lực để liên hệ với bạn. Vì vậy, hãy tạo không khí khẩn cấp để nhắc nhở người nhận trả lời mail.

Mẫu: Hành động ngay Tỉ lệ mở mail 65%

Chủ đề: Đơn hàng (tháng) – Tên sản phẩm.

Chào (Tên..A..B..C)

Bạn còn nhớ chúng tôi chứ? Tuần trước chúng ta vừa trao đổi về (sản phẩm, dịch vụ) mà. Nếu bạn vẫn đang còn (cần làm việc A), tôi có một thông báo quan trọng cho bạn đây. Trong tháng này, chúng tôi có một số khuyến mãi, giảm giá dành cho (Tên…..A….B…C) và chương trình ( X…Y…Z..)
Nếu (tên…Anh, Chị, Công ty, Tổ Chức) muốn biết thêm thông tin thì liên hệ với tôi ngay nhé.

(Cảm ơn vì đã hợp tác)

Ký tên,

Mọi người đều thích thương lượng để được sử dụng dịch vụ với mức giá hấp dẫn nhất. Với mẫu Email này, bạn có thể giành lại được sự chú ý của các khách hàng tiềm năng mà bạn đang dần đánh mất. Mặc dù chiết khấu không bao giờ là lí do chính cho một hợp đồng thành công nhưng nó sẽ nhắc nhở khách hàng rằng không phải lúc nào họ cũng có cơ hội sử dụng dịch vụ của bạn với mức giá ưu đãi như vậy. Việc thông báo trước sẽ làm khách hàng cảm thấy họ được coi trọng.

Mẫu: Nói về sản phẩm phù hợp với khách hàng Tỉ lệ mở email lên đến 65%

Chủ đề: Tên sản phẩm, dịch vụ

Chào…A B C.,

Gần đây bạn có quan tâm đến [sản phẩm] này không?
Nếu bạn cần thêm thông tin về sản phẩm để quyết định liệu sản phẩm này có phù hợp với công ty mình hay không thì hãy liên lạc với tôi.

Nhân tiện, tôi có đính kèm [ebook, blog, ghi âm hội thảo] về [chủ đề] dưới đây. Có thể sẽ giúp bạn [giải quyết X, đạt được Y, hiểu Z]. Tôi biết điều này bởi nhiều khách hàng trước đây của tôi cũng gặp phải những vấn đề tương tự.
Đây là lịch làm việc của tôi trong tuần này. Chọn một thời gian mà bạn sẵn sàng để nói chuyện nhé.

Trân trọng,

Ký tên,

Mẫu Email Marketing trên áp dụng tốt cho các khách hàng Inbound tiềm năng. Vì khách hàng đã tự tìm đến, bạn nên viết một Email dễ hiểu, dễ trả lời.
Hãy đem đến giá trị cho người nhận bằng các ebook, video liên quan đến chủ đề mà họ quan tâm. Đó cũng là một lý do làm họ quay lại đọc Email của bạn. Bên cạnh đó, bạn hãy trở thành nhà tư vấn đáng tin cậy của khách hàng.

Mẫu: Gửi email nhắc nhớ: Tỉ lệ mở mail 60%

Chủ đề: Theo yêu cầu của (Tên) – (Tên sản phẩm)

Anh/chị ơi,

Em đã gửi cho anh/chị một email cung cấp thêm thông tin về [sản phẩm]. Không biết anh/chị đã nhận được thư chưa?
Em sẵn sàng tư vấn thêm về cách [sản phẩm] giúp anh/chị đạt được [mục tiêu]. Anh/chị hãy chọn một khung giờ rảnh trong tuần dưới đây để em liên hệ lại nhé.

Trân trọng

Ký tên,

Bạn có thể sử dụng Email này cho các khách hàng không phản hồi mà không làm họ thấy có lỗi. Mẫu Email Marketing này như một lời nhắc nhở nhẹ nhàng về lý do ban đầu họ tìm hiểu sản phẩm. Có khả năng họ sẽ đồng ý vấn qua điện thoại – hay ít nhất yêu cầu nhận được nhiều thông tin hơn.

Mẫu: Cho khách hàng thấy những lợi ích

Chủ đề: Bạn thường kiểm tra tên ( A..B..C )khi nào?

Quỳnh ơi,

Em đã gửi chị thêm thông tin về [sản phẩm] được khoảng [X ngày, tuần, tháng] rồi. Nếu anh/chị đã và đang dùng [sản phẩm] suốt thời gian qua, chị có thể sẽ thấy những kết quả sau:

(Lợi ích hoặc kết quả ..1)
(Lợi ích hoặc kết quả … 2)
(Lợi ích hoặc kết quả …..3)

Nếu chị muốn biết thêm về lợi ích của [sản phẩm] với [công ty] thì em sẵn sàng tư vấn thêm. Chỉ cần chọn thời gian phù hợp nhất với chị trong lịch dưới đây, em sẽ liên hệ lại sớm nhất có thể.

Cảm ơn chị,

Ký tên.

Bạn đã bao giờ nhìn thấy bảng quảng cáo căn hộ với nội dung “Nơi đây sẽ là nhà của bạn”? Những quảng cáo này hiệu quả bởi họ khơi gợi sự hối tiếc và ghen tị, khiến người đọc ước răng họ có thể quay lại và sống ở đó.
Email này cũng có tác dụng tương tự. Nó nhắc nhở khách hàng rằng việc họ không đầu tư vào sản phẩm của bạn sẽ khiến họ phải hối hận.

Cần một lý do Tỉ lệ mở thư 75%

Chào Nam,

Bạn vừa điền thông tin vào [biểu mẫu] này vào ngày….Có thể cho tôi biết lý do của bạn là gì không?

  1. Bạn muốn được tư vấn về [demo sản phẩm]. Chọn một thời gian thích hợp trong lịch của tôi ở đây [link] để được liên hệ.
  2. Bạn muốn tìm hiểu về [sản phẩm]nhưng không muốn nói chuyện trực tiếp? Xem bản tổng quát về sản phẩm ở đây [link].
  3. Bạn muốn [nâng cấp lên X, thêm Y vào gói sản phẩm, etc]. [Liên kết đến trang mua sắm].

Cho tôi biết nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào nhé.

Trân trọng,

(Tên…X..Y…Z..)

Nhắc nhở người mua về mối quan tâm ban đầu của họ, rồi đem đến một vài lựa chọn để họ khám phá nhiều hơn. Email này phù hợp nhất cho các sản phẩm có thể mua một cách dễ dàng mà không cần đến nhân viên bán hàng.

Nếu bạn muốn gợi ý sự tham gia của một nhân viên bán hàng, hãy điều chỉnh email này thành:
Bạn muốn được tư vấn về [demo sản phẩm]. Chọn một thời gian thích hợp trong lịch của tôi tại đây [link] để chúng tôi liên lạc với bạn.
Bạn muốn tìm hiểu về [cách đạt mục tiêu X]. Đây là link đến các dự án của khác hàng làm việc với công ty chúng tôi [link].
Bạn muốn [hoàn thành mục tiêu, tận dụng cơ hội]. Tôi nghĩ rằng [bài viết, ebook, hội thảo] dưới đây sẽ hữu ích với bạn: [link].

Bạn không phải là người duy nhất: Tỉ lệ mở mail 70%

Chủ đề: Giúp (công ty X..Y..Z) giải quyết (vấn đề..A..B..C)

Gần đây [vấn đề] có vẻ đang khiến [công ty] của bạn gặp rắc rối. Thời gian này, tôi đang làm việc với [tên khách hàng] – một tổ chức [trong cùng lĩnh vực, bán cùng sản phẩm, hoạt động cùng thị trường, cùng quy mô] cũng đang vật lộn với X. Vì thế tôi nghĩ rằng mình có một số kinh nghiệm hữu ích cho bạn. Nếu bạn muốn biết thì liên hệ lại với tôi nhé.

Trân trọng,

(Tên..A..B…C)

Đề cập đến một đối thủ cạnh tranh có thể giúp Email đạt hiệu quả cao. Bởi khách hàng tiềm năng sẽ muốn đầu tư để theo kịp đối thủ. Nó cũng tăng cường độ tin cậy cho bạn – vì nếu các công ty tương tự đang sử dụng dịch vụ của bạn tức là công ty bạn kinh doanh hợp pháp. Hãy tùy chỉnh các mẫu Email Marketing này sao cho phù hợp nhất với khách hàng của bạn. Nói cách khác, bạn có thể bỏ qua bước thử nghiệm, viết Email và làm thật luôn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.