Lý do nên quảng cáo mobile năm 2019

Lý do nên quảng cáo mobile năm 2019

Mobile marketing chuyên nghiệp

Lý do nên quảng cáo mobile năm 2019

Giới trẻ, những người thường xuyên sử dụng smartphone và các tiện ích di động kèm theo. Đây cũng là đối tượng dễ bị thu hút bởi những trào lưu, xu hướng mới trong phim ảnh, âm nhạc, mạng xã hội, game di động, cũng như những thông tin thực tế hữu ích. Do đó, các doanh nghiệp nên tận dụng để triển khai các chiến dịch mobile Ads.

Nhờ sự phát triển của smartphone, mobile Ads có những ưu điểm nổi bật như gửi thông điệp trực tiếp đến từng khách hàng, tiếp cận đến từng khách hàng mọi lúc mọi nơi, có sự tương tác hai chiều giữa khách hàng và doanh nghiệp, tỷ lệ phản hồi cao, tính lan tỏa cao trong khi chi phí thực hiện thấp…Người dùng mobile cũng có thói quen truy xuất thông tin liên quan việc mua sắm khác với người dùng máy tính.

Do kích thước màn hình nhỏ và nhu cầu sử dụng mobile không giống như sử dụng máy vi tính, hàng loạt các website thông tin, game, giải trí, các ứng dụng hữu ích được thiết kế dành riêng cho người dùng mobile. Quảng cáo nhắm đến đối tượng người sử dụng mobile vì thế cũng cần được điều chỉnh về kích thước, cách thức xuất hiện và nơi đặt cho phù hợp. Đây là thời khắc các doanh nghiệp chuyển mình theo xu hướng truy cập Internet của khách hàng. Tiếp cận bạn của họ, những vật bất ly thân và bạn sẽ thành công.

Do vậy các marketer thường tách riêng các chiến dịch quảng cáo nhắm chọn riêng nhóm đối tượng khách hàng sử dụng mobile internet để có thể đo lường và đánh giá hiệu quả cụ thể.

Ưu điểm mạnh mẽ của quảng cáo trên mobile

  • Đo lường hiệu quả quảng cáo với độ chính xác cao
  • Không bị giới hạn về thời gian và không gian quảng cáo
  • Khả năng nhắm chọn đối tượng mục tiêu chính xác và dễ dàng.
  • Quảng cáo mobile còn có ưu điểm vượt trội là khả năng di chuyển quảng cáo mọi lúc, mọi nơi.

Các hình thức quảng cáo trên mobile

  • Quảng cáo trên các ứng dụng và trong các game hot
  • Quảng cáo trên trang tìm kiếm như google, coccoc, ask, bing, yahoo
  • Quảng cáo hiển thị trên các website: dưới dạng banner, interactive banner

Với xu hướng sử dụng điện thoại di động thông minh tăng nhanh chóng như hiện tại, các marketer hay phòng marketing, các doanh nghiệp chắc chắn không nên bỏ qua một chiến dịch quảng cáo vô cùng hiệu quả và chính xác nhắm chọn đối tượng sử dụng mobile internet. Nhờ sự phát triển của smartphone, mobile ads có những ưu điểm nổi bật như gửi thông điệp trực tiếp đến từng khách hàng, tiếp cận đến từng khách hàng mọi lúc mọi nơi, có sự tương tác hai chiều giữa khách hàng và doanh nghiệp, tỷ lệ phản hồi cao, tính lan tỏa cao trong khi chi phí thực hiện thấp…

Google Mobile Ads sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực

Google Mobile Ads đang thống trị mobile marketing

  • Theo báo cáo NetCitizens của Cimigo tháng 4 năm 2012, trong tổng số 39% truy cập internet đến từ Mobile, có tới 78% truy cập đọc các tin tức hàng ngày, 68% truy cập trang tìm kiếm thông tin, 36% truy cập vào các mạng xã hội như facebook, instagram, và 33% truy cập tải các ứng dụng, 10% vào mobile để chơi game.
  • Hệ thống mạng quảng cáo mobile của Google có thể bao phủ được hơn 80% người dùng internet qua mobile trên toàn thế giới thông qua: Mạng tìm kiếm google, Hệ thống mạng nội dung bao gồm các trang tin tức, trang mạng xã hội như facebook, youtube, video và hình ảnh; Hệ thống các loại game và các hệ thống ứng dụng đa dạng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.