Khung giờ vàng chạy quảng cáo facebook

Khung giờ vàng chạy quảng cáo facebook

Khung giờ vàng chạy quảng cáo facebook

Mỗi ngày Facebook có hàng tỷ nội dung được đăng tải lên bao gồm nội dung chữ, hình ảnh và cả video từ các trang cá nhân, fanpage và group. Facebook có các thuật toán đưa nội dung của bạn đến với người đọc phù hợp với các tiêu chí và điểm đánh giá riêng. Để xác định được khung giờ vàng đăng bài lên Facebook có được tương tác với nội dung của bạn một cách hiệu quả là một trong những vấn đề khiến nhiều người dùng Facebook để quảng cáo khá đau đầu, vậy cần làm cách nào để tối ưu giúp các nội dung được đăng tải của doanh nghiệp hoặc cá nhân đạt hiệu quả tốt hơn tới hàng ngàn khách hàng tiềm năng mà lại tốn kém chi phí là thấp nhất.

Sau đây Vietbrands xin đưa ra gợi ý khung giờ vàng hiệu quả nhất cho gần tư tất cả mọi đối tượng khách hàng như nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên, các bà nội trợ, các anh chị công nhân trong các xí nghiệp nhà xưởng.v..v…

Buổi sáng từ 6h30-8h30

Hãy đăng nội dung vào lúc 6h30 và khi tất cả mọi người có thói quen mở điện thoại hay máy tính lên để xem thông tin sau một đêm thì những quảng cáo của bạn sẽ tiếp cận được với rất nhiều người vào khung thời gian này. Kết quả các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra có đến 80% user có độ tuổi 18-44 lướt smartphone của họ ngay sau khi thức dậy, tức là thời điểm từ 6:30-8:30

Buổi trưa 11h30-13h00


Thời gian đăng bài bắt đầu vào lúc 11h và trong khoảng thời gian này mọi người đang nghỉ trưa và sau giờ ăn trưa thì mọi người thường có thói quen online để giải trí. Mọi người vừa ăn, vừa lướt, 8 chuyện ở bất kỳ nơi nào kể cả cafe.

Buổi tối từ 18h00-20h30

Tất cả mọi người sau một ngày làm việc thì họ có nhiều thời gian cho mình hơn vào buổi tối họ sẽ có thể dành thời gian lướt và nói chuyện với bạn bè 1 chút. đây là khoảng thời gian chạy quảng cáo hiệu quả nhất trong ngày.

Ba ngày cuối tuần thứ 6 – 7 – CN

Cuối tuần là khoảng thời gian tuyệt vời để tất cả mọi người thư giãn, nghỉ ngơi sau một tuần làm việc căng thẳng, cảm xúc của mọi người trong những ngày cuối tuần luôn rất thăng hoa và thích hợp cho các chương trình quảng cáo. Theo một thống kê cho thấy lượng mua sắm tiêu dùng chi tiêu vào ba ngày cuối tuần của người dân luôn cao hơn những ngày đầu tuần nhất là ở tại cách thành phố lớn, mọi người dành những ngày cuối tuần cho vui chơi, gia đình, bạn bè, mối quan hệ kinh doanh hoặc các nhu cầu cá nhân rất nhiều, do đó các chủ shop kinh doanh online, các nhà hàng quán ăn, các quán nhậu, các trung tâm thương mại, các siêu thị, các khu vui chơi nên tận dụng lợi thế này cho chiến lược kinh doanh của mình.

Cần tận dụng khoảng thời gian này đăng bài lên Fanpage nhằm thu hút thêm lượng tương tác và đơn đặt hàng cho cửa hàng. Thật vậy, kết quả các cuộc thống kê chỉ ra thời gian truy cập mạng xã hội bằng điện thoại vào những ngày cuối tuần của mọi người thường gấp đôi thời gian truy cập trong tuần của họ.

Trên đây là những khung giờ thích hợp để đăng bài giới thiệu sản phẩm, dịch vụ lên Fanpage Facebok. Tuy nhiên, mỗi nhóm đối tượng, mỗi loại thông tin và mỗi mục tiêu khác nhau, sẽ có những giờ vàng khác nhau. Mấu chốt ở đây, cũng là phần quan trọng nhất để tăng tần suất xuất hiện trên Newsfeed người dùng chính là bạn cần có sự đào sâu nghiên cứu để hiểu về yếu tố con người bao gồm hành vi, thói quen, mối quan hệ, sở thích của họ,… Những điều này được Facebook thống kê số liệu sẵn phục vụ cho công tác phân tích tìm hiểu được thuận lợi hơn. Vietbrands sẽ có những bài phân tích sâu hơn chi tiết hơn về từng khung thời gian để bạn post bài và chạy quảng cáo facebook cho được hiệu quả hơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.