Công cụ phân tích marketing

Công cụ phân tích marketing

Công cụ phân tích marketing

Công cụ phân tích marketing

Google Analytics

Là công cụ ghi nhận thông tin của các hoạt động và biểu hiện trên website. Google Analytics cho bạn biết những hoạt động của người dùng trên website rõ ràng và mạch lạc trong một khoảng thời gian thực như cung cấp cho người sử dụng các dữ liệu về traffic, nguồn traffic, thời gian tương tác trên website, chủ đề người dùng tương tác, hành vi của người tiêu dùng trên website…Ngoài ra Google Analytics có thể tích hợp với nhiều sản phẩm khác như Google Webmaster Tools, Google Adsense, Google Adwords, ……

Formisimo

Là công cụ cung cấp cho người dùng dữ liệu hành động về lý do tại sao mọi người không hoàn thành các Form đăng ký trên website của bạn, lý do vì sao người dùng bỏ qua bước này, khi người dùng bỏ qua bước này thì họ tập trung quan tâm đến vấn đề nào trên website của bạn.

Marketo

Là công cụ tiếp thị tự động bao gồm tiếp thị dựa trên tài khoản, email, di động, mạng xã hội, quảng cáo kỹ thuật số, web và phân tích tiếp thị, cho phép nhà quản trị marketer thúc đẩy mức độ tương tác thông qua nhiều kênh từ một phần mềm automation marketing thông qua những dữ liệu mà Marketo mang lại.

Ahrefs

​Ahrefs là bộ công cụ phân tích website, kiểm tra backlink tốt nhất và cũng thuộc hàng tốt hiện nay. Ahrefs ​thu thập dữ liệu BIG DATA tương tự như Google, ở đó, ahrefs thu thập thông tin của tất cả các website t​rên thế giới và lưu trữ chúng, sau đó đưa ra các đánh giá, phân tích về website cho các nhà nghiên cứu thông qua công cụ của Ahrefs. Cuối cùng sẽ đưa ra những gợi ý cho nhà quản trị marketer.

Convertable

Là công cụ phân tích các siêu dữ liệu của các Form web của bạn để cung cấp cho bạn nhiều hơn các thông tin tuyệt vời về người sử dụng hơn, công cụ này sẽ giúp các nhà quản lý và marketer hiểu rõ tổng quan vấn đề chiến lược marketing hơn.

Facebook Ads

Facebook Việt Nam: Có khoảng hơn 40 triệu người dùng. Và 95% doanh nghiệp và cá nhân đang online trên Facebook và dùng Facebook để kiếm tiền. Trên thế giới khoảng 680 triệu người dùng thường xuyên kết nối với internet thông qua điện thoại di động, Facebook cung cấp một lượng khách hàng khổng lồ cho những người bán hàng. Có khoảng 101,7 triệu người tiêu dùng từ thị trường Mỹ thường xuyên mua hàng qua các thiết bị di động của họ trong mùa lễ này, hay các chương trình chạy các mục quảng cáo trên facebook. Facebook ads là công cụ được facebook phát triển hỗ trợ người dùng, công cụ rất tối ưu vì đó là một sản phẩm con của facebook.

Mixpanel

Mixpanel là một công cụ phân tích mobile dựa trên hành vi người dùng: tạo tài khoản, chia sẻ, giúp bạn trả lời các câu hỏi dạng như: “Người dùng mobile app chia sẻ video ở đâu nhiều hơn, Facebook, instagram hay Twitter?”, “Bao nhiêu khách hàng đến từ quảng cáo Google, bao nhiêu người đến từ quảng cáo facebook, người tương tác đến từ đâu, độ tuổi, v…v”.

Crowdbooster

Là nền tảng phân tích truyền thông xã hội, cho phép bạn xác định người hâm mộ và gắn bó lâu nhất của bạn, và cung cấp các kiến nghị làm thế nào để đạt được nhiều hơn việc truyền bá thương hiệu. Công cụ này còn cho phép dễ dàng theo dõi người dùng mới gia nhập bằng cách nhắc bạn nhớ các follower chưa được hồi đáp và lên danh sách các follower có ảnh hưởng mới có được trong thời gian gần đây.

Hootsuite

Hootsuite là nền tảng lên lịch và phân tích; nó cung cấp khả năng kiểm soát các hoạt động trên mạng xã hội và một số tính năng khác như:

  • Theo dõi hiệu suất của bài đăng.
  • Theo dõi bình luận của khách hàng.
  • Tích hợp các nền tảng phân tích khác như Google Analytics và Facebook Insights.

Open Site Explorer

Là một công cụ phân tích liên kết xem xét các hồ sơ liên kết của một URL được cung cấp bởi người sử dụng. Nó cho phép bạn kiểm tra nhanh DA, PA, nguồn backlink của 1 website, lượng facebook share,like, twitter, g+ của website. Ngoài ra bạn có thể phân tích, so sánh website của mình với các đối thủ khác.

AdWords Performance Grader

Là công cụ đánh giá sức mạnh của tài khoản AdWords. Sau đó sẽ được trình bày với một báo cáo chi tiết cho thấy những điểm mạnh và điểm yếu của tài khoản của bạn theo 10 chỉ số quan trọng nhất.

CrazyEgg Công Cụ Dữ Liệu Bản Đồ Nhiệt

Nó là bản đồ nhiệt hiển thị chính xác vị trí người dùng quan tâm nhiều nhất. CrazyEgg cũng có thể đo độ sâu của trang web, tiết lộ vào thời điểm bạn bắt đầu mất sự chú ý của khách, nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về cách khách truy cập website của bạn tương tác như nào với trang đích của bạn. Các báo cáo được tạo ra dưới dạng các bản đồ nhiệt kiểu “confetti”, theo dõi nhấp chuột, chuyển động và lăn chuột. CrazyEgg mang đến một bức tranh tổng thể tất cả trong một để biết khách truy cập của bạn đang tương tác với trang như thế nào

BuzzSumo Công Cụ Phân Tích Dữ Liệu Xã Hội

Là công cụ cung cấp cho doanh nghiệp các dữ liệu trên mạng xã hội có nội dung hiệu quả nhất trên các yêu cầu tìm kiếm. Chẳng hạn như các khai thác từ khóa nâng cao, bộ lọc từ khóa nội dung, thông tin backlink, và các tính năng tiếp thị thậm chí có ảnh hưởng. Sau đó bạn có thể sắp xếp và xuất dữ liệu này sang một định dạng bảng tính để cung cấp cho nhà phân tích marketer biết cần phải làm như thế nào.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.