Muốn có một chiến lược tiếp thị hoàn hảo thì không những cần phải tạo ra nội dung “hay xuất sắc” mà còn phải biết cách quảng cáo thế nào cho hiệu quả. Đây là vấn đề mà rất nhiều marketers quan tâm. Nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ, chắc hẳn bạn cũng khá eo hẹp về nguồn tài chính vì thế việc tối ưu ngân sách cho các hoạt động marketing từ thiết kế website, thực hiện các chiến dịch quảng cáo… sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng chi phí rất nhiều.
Hiện nay, không quá khó khăn để tìm được các công cụ miễn phí có thể giải quyết vấn đề của bạn để thay thế cho phương án đầu tư cho các công cụ trả phí do chưa có nguồn lực tài chính để thực hiện. Với những công cụ hỗ trợ Marketing online phổ biến sau, doanh nghiệp bạn sẽ hoạt động hiệu quả hơn trong mảng Content Marketing, SEO, Social Media Marketing và nhiều kênh truyền thông khác.
- Thống kê và phân tích trang Web
- Các công cụ phân tích từ khóa
- Kiểm tra thứ hạng của từ khóa
- Sáng tạo nội dung chuyên nghiệp
- Thiết kế chuyên nghiệp
- Các công cụ nghiên cứu Backlink
- Các công cụ quản lý liên kết
- Phân tích và quản lý Truyền thông xã hội
- Phân tích và báo cáo Quảng cáo trả tiền
- Tiếp thị bằng Thư điện tử
- Tiếp thị bằng Video Marketing
- Tiếp thị bằng SMS Marketing
- Các công cụ liên kết
- Tiếp thị và báo cáo phân tích trang Web
- Các công cụ khảo sát thống kê
- Quản lý mạng xã hội với Buffer và Hootsuite