Chiến thuật email marketing 2019

Chiến thuật email marketing 2019

Chiến thuật email marketing chuyên nghiệp

Sự thành công của doanh nghiệp nhỏ của bạn phụ thuộc vào tiếp thị. Về cơ bản, tiếp thị bao gồm mọi thứ phải làm để có được các khách hàng và giữ chân họ. Điều này dường như là thách thức quan trọng đối với các chủ doanh nghiệp kể cả lớn và nhỏ. Theo một khảo sát từ Capital One cho biết, 45% chủ doanh nghiệp nhỏ gặp khó khăn trong việc xác định và làm như thế nào để có các khách hàng tiềm năng.

Khi bạn giải quyết được vấn đề quan trọng này, thì bạn đã vượt qua trở ngại lớn của việc vận hành, tìm kiếm và có cho mình một danh sách khách hàng tiềm năng và một doanh nghiệp có lợi nhuận. Vì vậy hãy tận dụng những lợi ích của các chiến dịch email marketing, xúc tiến và phát triển dẫn khách hàng hiện có, tăng doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp. Dưới đây là các chiến thuật không mới cũng không hề cũ cho tới ngày hôm nay.

  • Gửi email doanh nghiệp định kì để tạo ra thói quen cho khách hàng
  • Chiến dịch email marketing tái tương tác
  • Không bao giờ gửi thư cho những người không có nhu cầu nhận hoặc quan tâm
  • Gửi những Email Mời Tham Dự Sự Kiện
  • Chương trình khách hàng trung thành & thân thiết
  • Email Cảm ơn Khách hàng Trung Thành
  • Tự động hóa chiến dịch email kỷ niệm
  • Email chăm sóc khách không mua hàng
  • Email E-Newsletter (Bản Tin Điện Tử)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.