Chiến lược thương hiệu thông minh của Hello Kitty

Chiến lược thương hiệu thông minh của Hello Kitty

Chiến lược thương hiệu marketing của Hello Kitty

Sanrio, hãng sở hữu thương hiệu Hello Kitty, Sanrio nổi tiếng nhất với các sản phẩm mang hình ảnh mèo Hello Kitty, được hãng giới thiệu trên thị trường quốc tế từ năm 1974. Đã làm rất tốt trong sử dụng chiến lược thương hiệu để đa dạng hóa các mặt hàng có sự hiện diện của chú mèo dễ thương này từ đồ chơi trẻ em cho đến đồ lót gợi cảm của phụ nữ. Hình ảnh mang chiều văn hóa đa dạng nhưng tối giản. Hello Kitty đã mời gọi người xem tạo nguồn cảm hứng ý nghĩa của riêng họ qua hình ảnh đó.

Thực tế về khía cạnh thương mại của Hello Kitty. Cô mèo trứ danh đã trở thành một biểu tượng thời trang toàn cầu và một thương hiệu lớn mạnh. Bởi cùng một lúc, thiết kế qua tạo hình vui nhộn, hồn nhiên của Kitty có thể nói lên tất cả. Được gọi là Walt Disney của Nhật Bản, nhưng khác với Disney, nỗ lực đa dạng hóa chuyên môn vào lĩnh vực phim ảnh, công viên giải trí, chương trình truyền hình và truyền thông của Sanrio vẫn chưa gặt hái được thành công thực sự. Sanrio rất giống với Disney ở chỗ đã làm rất tốt trong việc đa dạng các mặt hàng khi gần đây. Hello Kitty là một trong những câu chuyện về chiến lược marketing thành công lạ lùng nhất trên thế giới.

Đối với trẻ em Tokyo và Singapore, Kitty vẫn là biểu tượng của vẻ đẹp dễ thương và quý giá

Với đội ngũ nhân viên hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn đồng hành tư vấn và phát triển cùng doanh nghiệp của bạn ngày càng lớn mạnh.

CÔNG TY VIETBRANS THIẾT KẾ XÂY DỰNG LOGO THƯƠNG HIỆU

Hotline: Tel: 28.22.454.888/999 | H: 093339OOO8

Email: info@vietbrands.vn

Website: https://vietbrands.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.