Hãy cùng Vietbrands tổng hợp các ý tưởng Marketing PR sáng tạo
Coca Cola luôn biết cách gây sự chú ý với chiếc cốc và chai nước khổng lồ đầy ấn tượng.
Vườn thú ở Copenhagen, Đan Mạch có cách quảng bá rất sáng tạo và đầy tính kích thích.
Tháng 4/2015, Carlberg tung ra chiến dịch: Biển quảng cáo hay nhất thế giới. Theo đó, chỉ cần xếp hàng là bất kì ai cũng có thể nhận được một ly bia miễn phí:
Chiến dịch PicknPlay của McDonald tại Thuỵ Điển. Người ta đặt một màn hình lớn trên quảng trường và mọi người có thể chơi từ smartphone của mình mà không cần phải tải app rắc rối. Ai chơi được quá 30 giây sẽ được tặng phần ăn miễn phí.
SNCF: CHÂU ÂU TRONG TẦM TAY.
Công ty đường sắt Pháp đã làm một chiến dịch tương tác ngoài đường phố để người ở các điểm đến khác nhau ở châu Âu có thể tương tác với nhau. Truyền đi thông điệp đi lại ở châu Âu thật dễ dàng với một tấm vé của SNCF trên tay:
Với Nike, không có chỗ cho bạn ngồi nghỉ mà hãy tiếp tục những bước chạy của mình.
Thương hiệu Contrex chuyên về các sản phẩm giảm béo đã làm những chiếc xe màu tím đặt ngoài đường. Khi người ngoài đường đạp xe (chủ yếu là phụ nữ) thì xuất hiện một anh chàng thoát y. Điều này kích thích mọi người đạp xe nhiều hơn và cuối cùng, điều bất ngờ xuất hiện:
Hãng đồ gia dụng IKEA biến trạm chờ xe bus trở thành nơi nghỉ ngơi lý tưởng.
Tháng 5 năm 2015, thương hiệu cà phê Pele đã làm chiến dịch tương tác ở các bến tầu điện ngầm. Hình ảnh của những người ngáp ngủ được chiếu liên tục để lan truyền hiệu ứng gây ngáp. Một cách tự nhiên, những tách cà phê Pele xuất hiện đúng lúc để xoá cơn buồn ngủ. 1 chiến dịch cho thấy sự gắn kết giữa tâm lý học và các hoat đông PR Marketing:
Hãng kẹo Mars khiến người đi đường phát thèm vì chiếc xe tải rất “ngon mắt” này.
Vietbrands sẽ hỗ trợ doanh nghiệp của bạn trong các chương trình marketing thương hiệu bao gồm việc hỗ trợ thiết kế logo, sáng tạo slogan, chạy quảng cáo, thiết kế các ấn phẩm chạy quảng cáo seo online như banner, poster, chụp hình sản phẩm, thiết kế brochure, thiết kế catalogue, thiết kế In leaflet..v..v