Các kỹ thuật SEO tốt nhất 2019

Các kỹ thuật SEO tốt nhất 2019

Kỹ thuật seo tốt nhất 2019

Luôn cài đặt chứng chỉ SSL

Chứng chỉ SSL không chỉ là tiện ích giúp website của bạn bảo mật tốt hơn, mà nó còn giúp bạn có cơ hội cải thiện thứ hạng ở Google nữa. Đối với người truy cập website, nó giúp khách hàng cảm thấy yên tâm khi mua sắm, tìm hiểu thông tin ở website của bạn hơn.

Tăng tốc độ trang website

Website chậm không mang lại hiệu quả về sự trải nghiệm người dùng (User Experience – UX). Một nghiên cứu gần đây của Kissmetrics cho thấy hầu hết người truy cập Website sẽ “nói không” với những trang Web có thời gian tải trang quá 3 giây. Bên cạnh việc ảnh hưởng đến UX thì tốc độ Website chậm chạp còn tác động đến SEO nữa. Hãy sử dụng các công cụ phân tích số liệu như Google Analytics, Page Speed Insights, GT Metrix, ngoài ra cần cải thiện bộ máy Cache, xóa bỏ code thừa, sử dụng một tên miền không có Cookies (Cookiesless Domain) hoặc sử dụng tiện ích tăng tốc của các bên thư 3.

Bảo mật danh sách bản đồ của bạn

Khi bạn tạo danh sách của mình hoặc xác nhận quyền sở hữu danh sách, hãy đảm bảo bạn điền chính xác tất cả các chi tiết được yêu cầu. Bạn cũng nên thêm hình ảnh đẹp về vị trí, sản phẩm và nhóm của bạn. Điều này giúp xây dựng lòng tin với khách hàng của bạn.

Nén và tối ưu hóa hình ảnh của bạn

Hình ảnh của bạn cần phải liên quan đến nội dung bài viết. Nếu bạn sử dụng hình ảnh của bóng bay cho một bài về động vật thì tất nhiên nó chẳng phù hợp chút nào. Hình ảnh có vai trò rất quan trọng trong một bài viết. Và với việc tối ưu hóa hình ảnh tốt thì website bạn sẽ được đánh giá cao hơn trên Google Image Search, điều này nhằm giúp tăng tốc độ cho việc load trang và SEO web.

Thêm đường dẫn vào trang của bạn

Thêm từ khóa vào trong đường dẫn sẽ giúp bạn có thêm một lợi thế nữa so với đối thủ, theo kinh nghiệm riêng của tôi thì đường dẫn nên phân cách các từ khóa bằng dấu gạch ngang. Việc thêm đường dẫn có thể rất có lợi cho trang web của bạn, đặc biệt nếu đó là trang web thương mại điện tử. Điều này là do thực tế là họ tạo cấu trúc trong trang web của bạn.

Tối ưu hóa thẻ tiêu đề và tiêu đề của bạn

Sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn làm rõ hơn nội dung chính của bài viết, lồng ghép được khéo léo từ khóa chính cần SEO hoặc các từ khóa liên quan khi khai báo với google. Để khi người dùng tìm kiếm trên Google, kết quả từ website bạn hiện ra với thẻ tiêu đề có nội dung chính xác và kích thích, kèm thẻ mô tả giúp người đọc hiểu hơn về những gì họ sắp đọc.

Ưu tiên các trang trong điều hướng trang web

Liên kết đến các trang web có chất lượng, liên quan
Backlink quan trọng nhất khi tối ưu seo, là cách nhanh nhất để người dùng truy cập vào website của bạn khi họ đang ở website khác và càng có nhiều truy cập về web của bạn. Điều này luôn được google đánh giá cao. Khi tạo external link cần chú ý.

  • Sự phù hợp nội dung giữa website với các trang web liên kết.
  • Đa dạng các liên kết tới website.
  • Cần đề cao giá trị của External Link thay vì số lượng.
  • Kiểm tra độ tin cậy và phổ biến của các tên miền muốn liên kết.
  • Không nên đặt quá nhiều các liên kết đến cùng một trang.
  • Sử dụng Anchor Text phù hợp.

Hãy luôn đảm bảo rằng bạn đang có mặt trên các trang mạng xã hội

Việc sản phẩm dịch vụ website của bạn đang tồn tại song song trên mạng xã hội sẽ luôn được đánh giá cao trong tìm kiếm. Phát triển song song sẽ giúp bạn đăng tối đa hiệu quả của công việc seo.

Liên kết các trang của bạn với các nội dung đa dạng về từ khóa

Là một trong những kỹ thuật SEO hiệu quả nhất hiện nay. Bạn có thể sử dụng nó để liên kết đến các trang quan trọng bằng cách sử dụng các văn bản neo cụ thể. Điều này có nguy cơ thấp hơn so với xây dựng backlinks trên từ khóa văn bản neo phong phú và quan trọng hơn, bạn có quyền kiểm soát tuyệt đối đối với nó. Mạng xã hội là một cách tuyệt vời để nhận được một số liên kết ngược ban đầu cho trang web của bạn

Luôn theo dõi trên trang web của bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.