Bộ nhận diện thương hiệu cho Startup

Bộ nhận diện thương hiệu cho Startup

Bộ nhận diện thương hiệu cho Startup

Làm thế nào để Startup có một hệ thống nhận diện chuyên nghiệp. Với doanh nghiệp Startup thì thiết kế nhận diện thương hiệu có vai trò rất quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp trẻ có sự xuất hiện ấn tượng, thu hút hơn trong mắt công chúng và giúp họ có một sự khởi đầu tốt hơn gây đượng ấn tượng hơn.

Tuy nhiên để sở hữu được bộ nhận diện thương hiệu thành công, truyền tải thông điệp ý tưởng quảng bá , bạn nên cần đến một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, uy tín và nhiều kinh nghiệm trong thiết kế nhận diện thương hiệu cho Startup thì mới có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát huy mạnh về thương hiệu được. Bộ nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp khởi nghiệp cần đáp ứng các tiêu chí chuẩn sau đây.

Thứ nhất là tính nhất quán

Dù có nhiều tới đâu thì những ứng dụng của bộ nhận diện đều phục vụ cho mục tiêu chung là truyền tải hình ảnh của thương hiệu tới khách hàng. Do đó, chúng phải có sự đồng bộ trong thiết kế và sử dụng đúng biểu tượng, màu sắc, tỷ lệ, font chữ… theo quy chuẩn của doanh nghiệp.

Thứ hai là độc đáo và khác biệt

Một thương hiệu dễ bị đánh giá là ăn theo và chẳng có gì đáng để khám phá nếu sở hữu một bộ nhận diện có vẻ na ná với thương hiệu khác. Khách hàng cũng có thể nhầm lẫn bạn với muôn vàn đối thủ khác nếu thương hiệu không có sự đột phá trong nhận diện.

Thứ ba là đáp ứng được tiêu chuẩn ngành

Một bộ nhận diện chuyên nghiệp phải thể hiện được đặc trưng riêng của ngành hàng và khơi gợi cảm giác về thương hiệu nơi khách hàng.

Thứ tư là thể hiện được giá trị cốt lõi và cam kết của doanh nghiệp

Khách hàng cần cảm nhận được những nỗ lực và lời hứa của thương hiệu thông qua bộ nhận diện. Chúng có khả năng được thể hiện bởi các ứng dụng cốt lõi trong hệ thống như tên gọi, biểu tượng đặc trưng, màu sắc, slogan.

Thứ năm là hiển thị tốt trên các kênh marketing khác nhau

Thiết kế nhận diện thương hiệu cần đáp ứng được yêu cầu thi công và hiển thị tốt trên các kênh khác nhau, từ website, blog, youtube cho tới bảng biển quảng cáo, ấn phẩm truyền thông trong nhà và ngoài trời…

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm các tiêu chí sau đây:

Bộ nhận diện giá trị cốt lõi

Thiết kế nhận diện cốt lõi: logo, slogan

Thiết kế nhận diện văn phòng

1.1 Biểu tượng ( logo)
1.2 Câu khẩu hiệu (slogan)
1.3 Danh thiếp (card visit)
1.4 Giấy viết thư
1.5 Tiêu đề thư
1.6 Phòng bì thư
1.7 Hoá đơn
1.8 Thẻ nhân viên
1.9 Đồng phục nhân viên

Bộ nhận diện thương hiệu marketing

2.1 Brochure
2.2 Catalogue
2.3 Hồ sơ năng lực (profile)
2.4 Tờ rơi, tờ gấp
2.5 Website
2.6 Video quảng cáo
2.7 E-catalogue
2.8 Email marketing
2.9 Mạng xã hội

Bộ nhận diện thương hiệu trên sản phẩm

3.1 Bao bì sản phẩm
3.2 Tem nhãn dán lên sản phẩm
3.3 Phiếu bảo hành
3.4 Quyển hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Thiết kế nhận diện ngoài trời

Biển bảng, poster, biển chỉ dẫn, biển phòng ban, biển ngoài khách sạn, biển treo đỉnh tòa nhà, nhận diện trên xe đưa đón khách (4 chỗ, 16 chỗ, 24 chỗ), đồng phục bảo vệ

Thiết kế nhận diện số

Website, nhận diện trên mạng xã hội (facebook, twister, zalo…)

Mọi thắc mắc và hỗ trợ tư vấn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty thép, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới đây để Vietbrands hỗ trợ tốt nhất cho chiến lược kinh doanh của quý khách

Bộ nhận diện thương hiệu startup
Bộ nhận diện thương hiệu startup

CÔNG TY VIETBRANS THIẾT KẾ XÂY DỰNG LOGO THƯƠNG HIỆU

Hotline: Tel: 28.22.454.888/999 | H: 093339OOO8

Email: info@vietbrands.vn

Website: https://vietbrands.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.