Trong vài năm qua, một vài nguồn thông tin xuất sắc và thông tin về sự khôn ngoan trong tiếp thị đã nổi lên. Với nội dung chu đáo, những ý tưởng ban đầu, những hiểu biết rõ ràng và lịch trình nhất quán, những blog này đã trở thành những tên gia đình (ít nhất là trong bộ phận tiếp thị của bạn).
Mặc dù những blog này xứng đáng nhận được sự công nhận của độc giả, nhiều người cho rằng đó là những nơi duy nhất bạn nên đi cho những ý tưởng ban đầu về tiếp thị chất lượng. Có rất nhiều blog up-and-coming đáng để theo dõi – bạn chỉ cần biết được nơi để xem.
StoryNeedle
Nhờ vào @MaelRoth của Inbound.org đã giới thiệu StoryNeedle – trong một blog các blog tiếp thị nội dung thực sự tuyệt vời, nổi bật với sự nhấn mạnh mẽ vào chiến lược nội dung. SEO có liên quan không? JavaScript có liên quan gì đến cấu trúc nội dung của bạn? Michael Andrews đảm nhận tất cả những điều này và nhiều hơn nữa.
VioletaNedkova.com
Blog Violeta Nedkova nói về quá trình sáng tạo, và liệt kê các công cụ tiếp thị hữu ích. Tuy nhiên, bạn có thể tin tưởng rằng bất cứ điều gì cô ấy viết sẽ rất thú vị. Tính năng nổi bật của blog này là cách nó kết hợp sự hiểu biết về tiếp thị với sự sáng tạo trong nhiều phương tiện truyền thông.
Jim Gray
Lý do để đọc blog nhỏ gọn này có thể được gối gọn thành một câu: “Bạn không thể tăng trưởng theo cách của bạn ra khỏi một vấn đề chung. Tất cả các thủ thuật trong blog của bạn sẽ không tiết kiệm cho bạn nếu khách hàng đang tích cực chạy trốn sản phẩm của bạn nhanh như bạn có thể bẻ khóa chúng vào trong kênh “. Cách tiếp cận thiếu tháo vát của Grey đối với việc thảo luận về tăng trưởng hacking và tiếp thị trong nước.
InterGeek
InterGeek có các mẹo về SEO và blogging của bạn, lý tưởng cho chủ sở hữu kinh doanh harried (hoặc trợ lý của họ) để nhận thông tin hữu ích và cập nhật.
VERO
Tiếp thị qua email là đặc trưng của blog. Email marketing có liên quan chặt chẽ với viết blog và truyền thông xã hội, nhưng trong khi có một số Của các blogger bao gồm hai cuối cùng, tài liệu thực sự tốt về tiếp thị qua email có thể được rất ít và xa.
RooJoom
Phương pháp tiếp cận của RooJoom đối với tiếp thị nội dung là cốt truyện dựa vào tính mới mẻ, mặc dù nó vẫn nhằm mục đích tối ưu hóa các kênh dẫn và kênh bán hàng. Blog của họ nói về chiến lược tiếp thị nội dung B2B có khả năng mở rộng và sử dụng PR, phương tiện truyền thông xã hội và nhắm mục tiêu lại để tăng ROI nội dung.