Xu hướng thiết kế thiết yếu, năm 2018 !!!

Xu hướng thiết kế thiết yếu, năm 2018 !!!

Đó là xu hướng thiết kế thiên về hình học. Xu hướng là thiết kế lấy điểm nhấn trung tâm và tạo các lớp thú vị kết hợp để tạo ra hình ảnh tuyệt đẹp. Mặc dù có những khoảng thời gian mà hình vuông hoặc hình tròn là hình dạng được nhiều sự lựa chọn, nhưng bây giờ nó đã chuyển sang các hình dạng không đối xứng thú vị hơn, các hình dang ít được sử dụng như kim cương. Dưới đây là xu hướng thiết kế trong tháng này:

Kim cương

Hình dạng viên kim cương đơn giản đang xuất hiện trong rất nhiều thiết kế. Từ việc sử dụng như một thùng chứa cho hình ảnh  phác thảo cho dến việc sử dụng để nhấn mạnh phần chiếm ưu thế trong một bức ảnh, hình dạng này cũng có nhiều tính linh hoạt.

Và nó đơn giản.

Phong cách này không chỉ là một hình vuông quay về hướng khác. Các đường nét sắc nét tạo ra các điểm tham chiếu thú vị trong thiết kế và có thể thêm một phần của chuyển động hoặc hướng mà không có mặt khác. Viên kim cương nổi bật trong những thiết kế bởi vì nó rất khác nhau.

Mặc dù hình dạng có thể được sử dụng theo nhiều cách, nhưng có thể hơi khó khăn. Là một khung ảnh, bạn sẽ mất phần của một hình ảnh trên cả bốn góc, vì vậy bạn sẽ cần những hình ảnh có nhiều tiêu điểm trung tâm hơn để ý nghĩa không bị mất. Việc xếp lớp các bức ảnh hình kim cương trong thiết kế của Hannington Estate thực sự tuyệt vời. Người dùng không cảm thấy bất cứ điều hình ảnh nào bị mất góc.

Xu hướng thiết kế thiết yếu, tháng 4 năm 2017

HÌNH HỌC KHÔNG ĐỐI XỨNG

Đây có thể là một trong những xu hướng tốt nhất xuất hiện trong một thời gian: những hình dạng bất đối xứng trong các dự án thiết kế.

Không có gì nhàm chán hơn việc cứ theo đuổi các thiết kế cân đối hoàn hảo. Xu hướng này có thể giúp bất cứ ai thoát khỏi nhàm chán với những hình dạng thú vị mà ngay lập tức làm cho bạn cân nhắc lại sự cân bằng.

Thách thức lớn nhất với hình dạng bất đối xứng là làm thế nào để đối phó với những khoảng trắng. Một thách thức khác có thể khi thiết kế không đối xứng là vẫn cân bằng. Bạn sẽ cần phải điiều chỉnh các kiểu chữ để có một hình dạng bất đối xứng hoàn hảo.

 Xu hướng thiết kế thiết yếu, tháng 4 năm 2017 Xu hướng thiết kế thiết yếu, tháng 4 năm 2017

Phân tầng

Việc phân tầng  các hình dạng khác nhau cho thêm kích thước cho hầu hết các dự án thiết kế. Các mẫu thiết kế chiến thuật khác đã làm cho kỹ thuật này phổ biến hơn và kết hợp các hình dạng trong các lớp khác nhau là một cách dễ dàng để bắt đầu.

Các ví dụ dưới đây cho thấy cách để làm điều đó.

Các danh mục đầu tư của Chrissen Rajathurai gồm các hình chữ nhật đơn giản trên nền mờ, quá mức để tập trung và nhấn mạnh vào từng danh mục đầu tư và liên kết. Hiệu ứng lớp cổ điển và gây ấn tượng. Người dùng muốn tiếp tục di chuyển qua thiết kế để xem những hình ảnh nào khác xuất hiện tiếp theo.

Xu hướng thiết kế thiết yếu, tháng 4 năm 2017

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.