Quy chuẩn cho bộ nhận diện thương hiệu
Hệ thống nhận diện chuyên nghiệp đều có chung những đặc điểm sau đây:
Thứ nhất là tính nhất quán
Dù có nhiều tới đâu thì những ứng dụng của bộ nhận diện đều phục vụ cho mục tiêu chung là truyền tải hình ảnh của thương hiệu tới khách hàng. Do đó, chúng phải có sự đồng bộ trong thiết kế và sử dụng đúng biểu tượng, màu sắc, tỷ lệ, font chữ… theo quy chuẩn của doanh nghiệp.
Thứ hai là độc đáo và khác biệt
Một thương hiệu dễ bị đánh giá là ăn theo và chẳng có gì đáng để khám phá nếu sở hữu một bộ nhận diện có vẻ na ná với thương hiệu khác. Khách hàng cũng có thể nhầm lẫn bạn với muôn vàn đối thủ khác nếu thương hiệu không có sự đột phá trong nhận diện.
Thứ ba là đáp ứng được tiêu chuẩn ngành
Một bộ nhận diện chuyên nghiệp phải thể hiện được đặc trưng riêng của ngành hàng và khơi gợi cảm giác về thương hiệu nơi khách hàng. Ví dụ, nhận diện của một thương hiệu ẩm thực cần kích thích được vị giác, hay nhận diện thương hiệu mỹ phẩm cần tăng vẻ bóng bẩy sang trọng.
Thứ tư là thể hiện được giá trị cốt lõi và cam kết của doanh nghiệp
Khách hàng cần cảm nhận được những nỗ lực và lời hứa của thương hiệu thông qua bộ nhận diện. Chúng có khả năng được thể hiện bởi các ứng dụng cốt lõi trong hệ thống như tên gọi, biểu tượng đặc trưng, màu sắc, slogan.
Thứ năm là hiển thị tốt trên các kênh marketing khác nhau
Thiết kế nhận diện thương hiệu cần đáp ứng được yêu cầu thi công và hiển thị tốt trên các kênh khác nhau, từ website, blog, youtube cho tới bảng biển quảng cáo, ấn phẩm truyền thông trong nhà và ngoài trời…
Vietbrands vớ nhiều năm kinh nghiệm thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, phát triển bộ nhận diện thương hiệu sẽ là địa chỉ tin cậy cho khách hàng yên tâm giao dự án cho Vietbrands.
Mọi chi tiết xin liên hệ
CÔNG TY VIETBRANS THIẾT KẾ XÂY DỰNG LOGO THƯƠNG HIỆU
Hotline: Tel: 28.22.454.888/999 | H: 093339OOO8
Email: info@vietbrands.vn
Website: https://vietbrands.vn