Mẹo về Năng suất cho quảng cáo từ Debbie Millman !!!

Debbie là nhà thiết kế nổi tiếng và là chủ nhà của Podcast Thiết kế, một trong những podcast hàng đầu vào năm 2015. 

Một trong những điều đáng chú ý nhất của Debbie là khả năng làm việc với chất lượng cao. Giữa podcast của mình, công việc thiết kế, giảng dạy và nhiều thứ hơn, có vẻ như cô ấy có hàng chục công việc toàn thời gian. Vậy cô ấy có thể sản xuất quá nhiều công việc ở mức cao như thế nào?

Nâng cao năng suất

Làm việc nhiều hơn, hiệu quả hơn – Mẹo về Năng suất cho Quảng cáo Từ Debbie Millman

Khi văn hoá kinh doanh tiếp tục hướng tới các ý tưởng như phong trào “Quantified Self”, các mẹo về năng suất và “hacks” đang trở nên quan trọng hơn. Mặc dù những mẹo và thủ thuật này có thể dễ dàng tích hợp vào các nhiệm vụ đơn giản hơn, nhưng việc tăng năng suất lao động sáng tạo có thể là thách thức. Bạn không muốn vội vàng thông qua các dự án mà không cần cho họ thời gian mà họ cần, nhưng bạn cũng cần phải di chuyển đủ nhanh để có được mọi thứ được thực hiện. Trong vai trò hoạt động, bạn dễ dàng định lượng năng suất tăng 10%, nhưng nếu bạn là một người sáng tạo, bạn phải cân nhắc rằng sự gia tăng năng suất với chất lượng có khả năng giảm.

Quan điểm của Debbie hơi khác một chút. Cô tin rằng quảng cáo có thể và nên tập trung vào năng suất và tạo ra một số lượng lớn các công việc có chất lượng cao. Đây là ba lời khuyên từ cô:

Bạn Không Tìm Thời Gian, Bạn Đặt Thời Gian

Một trong những điều làm cho Debbie hiệu quả như vậy là cô ấy tập trung vào việc hoàn thành công việc. Khi nói về năng suất, thái độ là vua, và thái độ của Debbie là vô nghĩa.

    • Nếu bạn muốn làm điều gì đó, bạn làm điều đó.
    • Bận là một quyết định.
    • Bạn quyết định bạn bận như thế nào, hay không.
    • Bạn dành thời gian để làm những điều mà bạn muốn làm.
  • Nếu bạn không có thời gian, đoán của tôi là nó không thực sự là một ưu tiên. Có thể đó chỉ là điều bạn muốn nói.

Điểm mấu chốt là, nếu không có thái độ đúng, tất cả các hacks năng suất trên thế giới sẽ không cứu bạn. Bằng cách tập trung vào việc dành thời gian và ưu tiên trước tiên, bạn đặt mình vào vị trí thành công.

Cải thiện kỹ năng quản lý thời gian của bạn

Thứ hai, Debbie tự hào về kỹ năng quản lý thời gian xuất sắc của mình. Mặc dù cô không cung cấp bất kỳ lời khuyên nào trong cuộc phỏng vấn của cô về cách nâng cao khả năng quản lý đồng hồ, cô nhấn mạnh tầm quan trọng của việc quản lý thời gian hiệu quả trong việc cải thiện năng suất của bạn.

Dưới đây là một số lời khuyên có thể giúp bạn cải thiện kỹ năng quản lý thời gian của mình:

    • 30 Lời khuyên Quản lý Thời gian Đối với Số dư Cuộc sống Làm việc – Từ Forbes
    • 10 Cách Nâng cao Kỹ năng Quản lý Thời gian – Từ Lifehack
  • 6 mẹo để cải thiện kỹ năng quản lý thời gian của bạn – Từ PsychCentral

Một khi bạn đã cam kết với một thái độ làm mới và đã cải thiện khả năng quản lý thời gian của bạn, đã đến lúc bước cuối cùng …

Đừng sợ khi hỏi ý kiến

Nếu bạn đã ở trong lĩnh vực sáng tạo trong một khoảng thời gian, bạn biết rằng luôn có những điều bạn muốn làm và những việc bạn phải làm. Đôi khi không có cách nào xung quanh nó, nhưng nếu bạn có một nhân viên theo ý của bạn, bạn cần tập trung vào việc phân công càng nhiều nhiệm vụ càng tốt. Cho dù bạn đang được ủy thác những thứ bạn không muốn làm, hoặc bạn đang vượt qua công việc mà không có giá trị thời gian của bạn, khả năng của bạn để đại biểu có hiệu quả sẽ trực tiếp tương quan với khả năng của bạn để có được những thứ thực hiện. Khi nghi ngờ, thường là một ý tưởng tốt để ủy thác:

    • Những thứ mà người khác làm tốt hơn. – Nếu bạn không phải là người viết mạnh mẽ nhất trong nhóm của bạn, đừng dành thời gian viết. Nếu bạn thuê ai đó là một trình chỉnh sửa video tuyệt vời, hãy ra khỏi chỉnh sửa video. Hãy để mọi người làm những gì họ được trang bị tốt nhất để làm và để lại cái tôi của bạn ở cửa.
    • Những điều không nhận được kết quả. – Nếu một công việc không giúp bạn đạt được các mục tiêu cuối cùng của mình, chẳng hạn như tạo ra doanh thu hoặc thiết kế công việc tuyệt vời, hãy ủy thác nó. Đôi khi, tốt hơn là đừng đổ mồ hôi những thứ nhỏ nhặt, và thay vào đó hãy tập trung vào những thắng lợi lớn mà bạn biết làm thế nào để đạt được.
  • Những điều bạn không thích làm. – Cuối cùng, nếu bạn không thích nó, tìm một ai đó làm. Bạn có thể ghét bản sao hoặc giao dịch với khách hàng, nhưng có hàng tấn những người yêu nó. Đi tìm những người đó, thuê họ, và ủy thác.

Ngoài ra, đừng ngại “ủy thác cho sàn” nếu một công việc dường như không có giá trị thời gian của bạn. Bạn và nhóm của bạn chỉ có rất nhiều giờ trong ngày. Không đáng để chi tiêu cho công việc mà sẽ không nhận được kết quả bạn muốn!

Content Protection by DMCA.com

VIETBRANDS CO., LTD

72 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q1, Tp.HCM
Tel: 093339OOO8 (Mr. Tâm)
Email: info@vietbrands.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Hotline: 0933390008