Dự báo Xu hướng Thiết kế Web năm 2019 !!!

Dự báo Xu hướng Thiết kế Web năm 2019 !!!

thiết kế web 2019

Cũng giống như bất kỳ hình thức nghệ thuật nào khác, thiết kế web luôn phát triển. Khi công nghệ quản lý kinh nghiệm trực tuyến của chúng tôi tiến triển, một số xu hướng rơi theo bên đường, trong khi những cải tiến khác lại nổi lên và những xu hướng mới xuất hiện.

 Danh sách các xu hướng thiết kế web mà bạn sẽ chú ý vào năm 2017. Tuy nhiên, trước khi chúng ta bước vào, hãy dành vài phút để thảo luận các xu hướng vào năm 2016.

Tổng quan về Xu thế Thiết kế Web vào năm 2017

Mỗi năm đều có những tiến bộ khi thiết kế web, và năm 2016 cũng không ngoại lệ. Dưới đây là một số xu hướng thống trị trong 12 tháng qua:

    • Vật liệu thiết kế
    • Thiết kế phẳng.
    • Mobile UX
    • Hình ảnh khác
    • Thẻ trên gạch
  • Thêm nội dung và ít quảng cáo hơn

Dự báo Xu hướng Thiết kế Web năm 2018

2017 sẽ tập trung vào việc hấp dẫn và nội dung tương tác mà không phải mất khả năng sử dụng. Xa như thiết kế web đi, đó là một sự kết hợp chiến thắng.

Vật liệu thiết kế

Dự báo Xu hướng Thiết kế Web năm 2017

Thiết kế đơn giản, giản dị của thiết kế này rút ra nguồn cảm hứng từ những yếu tố đơn giản nhất – giấy và mực in.

Thiết kế vật liệu hiệu quả kết hợp một hệ thống phân cấp hình ảnh đơn giản với một hệ thống lưới để tạo ra các bố cục có thể sử dụng cao và hướng dẫn các hành động của người dùng. Nó đã thu hút sự chú ý trong vài năm qua, và Google đã triển khai rộng rãi nó cho hầu hết các dự án của họ.

Vi mô

Dự báo Xu hướng Thiết kế Web năm 2017

Ngày này, các phản ứng vi lượng rất phổ biến, chúng ta hầu như không chú ý đến chúng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận tầm quan trọng của chúng khi nói đến thiết kế UX tốt.

Hoạt ảnh và SVG

Dự báo Xu hướng Thiết kế Web năm 2017

Khi nói đến định dạng nào để sử dụng, GIF lâu đời vẫn là phổ biến nhất. Tuy nhiên, trong trường hợp này là  Scalable Vector Graphics (SVGs) nhờ khả năng đáp ứng vốn có của họ và các hiệu ứng – cả hai đều có ích khi xây dựng một giao diện web hiện đại.

Có rất nhiều công cụ cho phép bạn tạo và tương tác với các SVG, phổ biến nhất là Adobe Illustrator và Inkscape. Một khi bạn đã giải quyết trên một công cụ, tập tin SVG của bạn có thể được hoạt hình bằng cách sử dụng CSS. Mặc dù kỹ thuật này là tốt cho các biểu tượng, bạn cũng có thể áp dụng nó các yếu tố khác như biểu tượng và mục trình đơn.

Kiểu chữ nổi bật

Dự báo Xu hướng Thiết kế Web năm 2017

Hình ảnh in đậm, nổi bật không phải là một người mới khi nói đến xu hướng thiết kế web, nhưng nó đã sẵn sàng trở nên phổ biến hơn trong năm nay.

Khi nói đến web, ngay lập tức thu hút được sự chú ý của khách truy cập là điều tối quan trọng. Điều này không cần phải phức tạp – một tiêu đề đơn giản với một thông điệp rõ ràng thường là một lựa chọn vững chắc, có chức năng.

Màu đậm và Gradient

Dự báo Xu hướng Thiết kế Web năm 2017

Màu sắc sặc sỡ đã chiếm ưu thế trong việc thiết kế web trong một thời gian. Vì những năm gần đây đã tập trung chủ yếu vào việc cung cấp một trải nghiệm sạch sẽ, có thể sử dụng được, có nghĩa là nhiều chương trình màu sắc tìm kiếm sự chú ý đã giảm xuống.

Sự hồi sinh này chỉ là tự nhiên khi bạn xem xét sự phổ biến của thiết kế bằng phẳng trong vài năm qua. Mỗi khi xu hướng trở nên phổ biến hoặc phổ biến, các nhà thiết kế tìm cách phá vỡ sự đơn điệu cảm nhận.

Sự lựa chọn màu sắc của bạn có thể tùy thuộc vào sở thích của bạn, nhưng vẫn còn rất nhiều công cụ có thể có ích để tạo ra một bảng màu phong phú. Ví dụ, Adobe Color cho phép bạn thiết kế và lưu các lược đồ màu phức tạp, trong khi một giải pháp như Coolors cho phép bạn nhanh chóng duyệt các màu bổ sung một cách dễ dàng.

Thực tế ảo

Dự báo Xu hướng Thiết kế Web năm 2017

Có vài điều chắc chắn khi nói đến tương lai của thiết kế web – nhưng thực tế ảo là một trong số đó. Khi công nghệ tiếp tục phát triển và các thiết bị trở nên có giá cả phải chăng hơn, các trang web sẽ bắt đầu áp dụng nó trong droves.

Mặc dù không phải là một tiến bộ công nghệ hữu ích cho thiết kế web, thực tế ảo mở ra một loạt các khả năng kể chuyện và kể chuyện. Nó cung cấp cho bạn một phương tiện mới để thu hút người dùng, và nếu bạn bắt đầu ngay bây giờ, bạn sẽ đi trước thời đại.

Giao diện đàm thoại

Dự báo Xu hướng Thiết kế Web năm 2017

Các giao diện thoại được kích hoạt bằng giọng nói là một bước tiến trước thực tế ảo khi nói đến việc thông qua. Tuy nhiên, họ đã không thể thực hiện được bước nhảy vọt tới mọi nơi.

 Tương tác với một trang web bằng cách sử dụng các tín hiệu cuộc trò chuyện giống như một tưởng tượng khoa học viễn tưởng. Tuy nhiên, công nghệ có thể có ý nghĩa quan trọng khi nói đến khả năng sử dụng web.

Phần kết luận

Cũng giống như các hình thức nghệ thuật khác, không thể dự đoán được mỗi năm sẽ có những đổi mới thiết kế web như thế nào. Tuy nhiên, chúng ta có thể đưa ra một số phỏng đoán có giáo dục dựa trên những phát triển mới nhất trong lĩnh vực này.

Bạn không cần phải trở thành một chuyên gia về mọi xu hướng để lại dấu ấn của bạn như là một nhà thiết kế web. Tuy nhiên, làm quen với sự nổi bật của năm nay sẽ có khả năng mang lại cho bạn một lợi thế hơn bạn bè của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.