Dự báo Xu hướng Thiết kế Logo 2019 !!!

Dự báo Xu hướng Thiết kế Logo 2019 !!!

thiết kế web năm 2019

Dự báo này về xu hướng thương hiệuthiết kế biểu trưng hàng đầu năm 2019.

Cũng cần nhớ rằng, mặc dù thực tế các xu hướng thiết kế thay đổi theo từng năm, triết lý của chúng không thay đổi, vì nó được tạo ra để không chỉ là một ấn tượng vĩnh cửu đối với khách hàng mà còn Truyền đạt thông điệp của thương hiệu.

Xu hướng thiết kế 2017

Chủ nghĩa tối thiểu theo nghĩa đen (Literal Minimalism)

Trong một ngành công nghiệp, nơi các biểu tượng trở nên đậm nét, xếp chồng lên nhau và phức tạp hơn trong một nỗ lực để phân biệt chính nó, nó thường là đơn giản nhất thiết kế để trở nên bắt mắt, đặc biệt là xu hướng thiết kế “phẳng” thống trị thị trường.

Đối với tiến trình “tối giản hóa chữ đen” này, điều quan trọng là đảm bảo rằng thiết kế tối giản vừa mang tính thực tiễn vừa là mục tiêu; Mục đích của một logo là để nói với khách hàng của bạn những gì bạn làm ngay lập tức và với sự rõ ràng tuyệt đối. ví dụ. Ý nghĩa nằm trong bản thân logo.

Những logo này được khách hàng tiềm năng đón nhận bởi vì chúng dễ hiểu hơn, mặc dù điều này không có nghĩa là chúng tốt hơn

Xu hướng thiết kế 2017 Xu hướng thiết kế 2017

Vẽ tay (Hand-Drawn)

Đồ họa vẽ bằng tay được ưa chuộng vào năm 2018 và xu hướng này được thiết lập để đạt được nhiều nền tảng hơn vào năm 2019, vì nó truyền tải tính xác thực.

Đặc biệt phổ biến trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống, nơi các chủ doanh nghiệp quyết tâm thực hiện một dự án kinh doanh tự quản và độc quyền từ cạnh tranh mà còn là những sản phẩm ngoài trời và sang trọng

Các biểu tượng bằng tay tạo ra sự ấm áp, uy tín và thu hút; Ba thuộc tính khó nắm bắt hơnkhu sử dụng thiết kế hỗ trợ máy tính.

Nhìn vào năm 2019, việc sử dụng màu sắc và giai điệu ngày càng tăng có thể là sự phát triển của xu hướng này.

Xu hướng thiết kế 2017

Không gian tiêu cực (Negative Space)

Các logo không gian tiêu cực sẽ là xu hướng phá vỡ năm 2019.

Kiểu biểu trưng này dựa trên hình ảnh kép, ở đó không gian tích cực và tiêu cực mỗi cạnh tranh cho sự chú ý của người xem. Hãy nghĩ đến biểu tượng NBC, nơi không gian tiêu cực được sử dụng để tạo ra hình tượng con công mang tính biểu tượng.

Xu hướng thiết kế 2017

Nghê thuật đường nét (Line Art)

Lần đầu tiên đạt được tốc độ vào năm 2017, xu hướng biểu trưng biểu trưng nghệ thuật đã duy trì vị trí của nó trong ngành và có thể sẽ tiếp tục dẫn đầu vào năm 2018.

Xu hướng này sử dụng một chiều dày chắc chắn của các đường chỉ có một màu rắn được tích hợp. Nó có thể được nhìn thấy đang được sử dụng bởi các thương hiệu những người muốn đặt chúng như là vui tươi, hiện đại và đặt lại. Bước tiến, sẽ có những cơ hội xuất sắc cho các nhà thiết kế để tìm ra cách sáng tạo để sử dụng khoảng cách âm trong thiết kế nghệ thuật của họ dòng.

Xu hướng thiết kế 2017

Vintage 9 ( thiết kế theo kiểu cũ)

Khách hàng có những cảm xúc và ký ức mạnh mẽ liên quan đến quá khứ, và một logo cổ điển sẽ thường nói chuyện với họ theo cách mà một người hiện đại sẽ không chơi trên nỗi nhớ.

Một logo cổ điển thường có thể mang lại cảm giác tin cậy cũng như cảm giác kết nối với người dùng hoặc thương hiệu. Đây là điều mà nhiều nhà thiết kế và khách hàng đang lắng nghe ngày hôm nay, và điều này sẽ phát triển vào năm 2018.

Như một lời cảnh báo, một logo cổ điển thường có thể mạo hiểm phác hoạ một thương hiệu như là đã lỗi thời hoặc “bị kẹt trong quá khứ”. Đây là điều bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng khi tạo ra một thiết kế logo công ty vì cách tiếp cận này là cực kỳ khó khăn.

Xu hướng thiết kế 2017

Đơn giản hóa mẫu (Form simplification)

Có những người cẩu thả, và có những người gọn gàng. Chúng tôi yêu cả hai, nhưng nếu xu hướng thương hiệu và logo là bất kỳ dấu hiệu nào, đó là thời gian để có chỗ cho sự sạch sẽ.

Trong các nhãn hiệu Mastercard và Airbnb gần đây, các biểu trưng phức tạp đã được thay thế bằng các thiết kế đơn giản và tinh gọn.

Xu hướng thiết kế 2017

Bộ phận chuyển động (Moving parts)

Một trong những xu hướng thú vị nhất là xây dựng thương hiệu giới thiệu cả hai sự thay đổi thiết kế logo trong tài liệu in và GIF động trên nền web, chẳng hạn như dưới đây:

Xu hướng thiết kế 2017

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.