Chúng tôi đã làm việc với rất nhiều nhà thiết kế đồ họa , và nhu cầu không ngừng của các nhà thiết kế trẻ là cần được tư vấn và cố vấn tuyệt vời. Vấn đề? Không bao giờ có đủ cố vấn thiết kế tuyệt vời để đi xung quanh. Trong thiết kế và xây dựng thương hiệu podcast, sách và blog có thể cực kỳ hữu ích. Bằng cách lắng nghe những nhà thiết kế tài năng, bạn có thể cắt việc phải dí học xuống một nửa. Dưới đây là ba podcast thương hiệu mà chúng tôi đề xuất với bất kỳ nhà thiết kế nào muốn mở rộng kiến thức về thương hiệu của họ.
Design Matters của Debbie Millman
Design Matters là podcast gốc về thiết kế đồ họa và xây dựng thương hiệu. Debbie là một con sư tử trong cộng đồng thiết kế. Cô đã làm việc với một số thương hiệu lớn nhất thế giới, bao gồm cả Pepsi và Campbell, và cô làm chủ chương trình “Thạc Sĩ Thương Hiệu” tại Trường Nghệ thuật Trực quan ở thành phố New York.
Podcast của cô được biết đến vì đã gây ra rất nhiều tranh luận tích cực, đó là lý do tại sao các cuộc phỏng vấn khách hàng của Debbie luôn cho ra các kết quả tuyệt vời.
The Deeply Graphic Design-Cast
Podcast này được thiết kế bởi các nhà thiết kế trẻ. Không giống như các bản thiết kế dựa trên lý thuyết khác, podcast này có tính chiến thuật cao, giúp các nhà thiết kế điều hướng sự nghiệp của họ. Bao gồm mọi thứ từ cách xử lý giá cả và làm việc tự do để làm thế nào để phát triển một danh mục sản phẩm.
Adventures in Design
Đây là chương trình talk show hàng ngày duy nhất của Mỹ dành cho quảng cáo. Họ phát hành một tập mới mỗi ngày, thứ Hai đến thứ Sáu, và các tập phim kéo dài một giờ. Do khối lượng nội dung họ sản xuất không cao nên họ không đóng góp nhiều giá trị cho mỗi tập phim như diễn đàn khác.