Công ty thiết kế kinh doanh của Nhật Kenma đã thành công trong việc thiết kế một gói hàng và thay đổi thương hiệu các loại thực phẩm chế biến được sản xuất tại Katsunuma, Yamanashi được biết đến như một trong những khu vực sản xuất nho nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Kenma tập trung vào sự độc đáo của người trồng nho mà họ có thể cung cấp các sản phẩm bằng cách sử dụng các loại nho khác nhau. Họ đã thể hiện tính năng độc đáo bằng cách sử dụng thiết kế bao bì. Đặc biệt, công ty đã thực hiện các chữ in hoa của nho thành các mẫu đồ hoạ. Họ sử dụng các mẫu cho các sản phẩm như nước nho và nước chanh.
Kenma đã xây dựng các mẫu đồ họa để làm cho người tiêu dùng cảm thấy “cảm giác Nhật Bản” và “cảm giác của nông dân”. Công ty chắc chắn rằng sản phẩm được thống nhất khi họ được nhìn nhận như một toàn thể. Thiết kế, mô tả các giống nho khác nhau, sẽ khuyến khích người tiêu dùng quan tâm đến việc học về nho. Và nó cũng sẽ dẫn họ mua các sản phẩm khác nhau của nho yêu thích của họ.