Wonder Scoop là một nhãn hiệu kem với slogan “Taste the Wonder” mới được tung ra trong sự hợp tác giữa Shinsegae Food và Nhóm Chiến lược Nhãn hiệu của Emart. Cùng với thương hiệu “Wonder Scoop” và khẩu hiệu “Taste the Wonder” gợi lên sự tò mò, thương hiệu này giới thiệu những hương vị độc đáo mà trước đây chưa từng nếm thử với thiết kế làm tăng sự ngạc nhiên và thú vị khi khám phá những hương vị thơm ngon mới mẻ này.
Lấy cảm hứng từ các tiệm kem của Mỹ những năm 1960, thiết kế này tập trung vào việc tái tạo lại các thẩm mỹ cổ điển retro để gợi lên cảm xúc hoài cổ về sự phấn khích, ham muốn, khao khát kem từ thời thơ ấu của chúng ta. Biểu trưng được tạo thành một cách khéo léo trong kịch bản retro và kết hợp với các kiểu thiết kế kiểu chữ khác như các hoa văn rô và chấm để nâng cao hình dáng cũ kỹ.
Việc sử dụng bảng màu bổ sung của bạc hà và mint tạo ra sự nhiệt tình và năng lượng trẻ trung, trong khi sự tương phản cho phép mắt di chuyển tự do xung quanh. Màu sắc cũng biểu hiện vị ngọt của kem.
Cốc kem được che phủ bởi những cụm từ dí dỏm như “đơn”, “hạnh phúc gấp đôi” và “chế độ ăn ngày mai” để phân biệt các phần và kích thích hài hước, trong khi túi mua sắm giống như những tấm áp phích cổ điển đau đớn. Tất cả các yếu tố được sáp nhập tạo ra một bản sắc mạnh mẽ cho Wonder Scoop, một trong đó là hoài cổ trong một vibe thú vị.
Thiết kế bao bì cho hàng tiêu dùng đóng gói tiếp tục sử dụng màu bạc hà và duy trì các chủ đề retro thông qua các mô hình rô và chấm. Đối với các gói tách, một hình ảnh kem tươi scooped với các thành phần nguyên liệu giúp tăng cường hương vị mỗi khi nhìn ngon và thơm. Sự ngọt ngào ngọt ngào của kem và sự nhạt nhẽo của vỏ sô-cô-la được dịch trên bao bì của các thanh kem.
Thiết kế: Emart
Nhiếp ảnh: Jung Hoon Han