Tại sao thiết kế bản sắc thương hiệu không kết thúc bằng bộ phận Marketing ???

Tại sao thiết kế bản sắc thương hiệu không kết thúc bằng bộ phận Marketing ???

Xây dựng một thương hiệu tuyệt vời để cộng hưởng với khách hàng của bạn là công việc khó khăn. Điều cuối cùng bạn muốn làm là tiếp thị xem thương hiệu bạn đã làm việc để xây dựng có tổn hại gì đến phần còn lại của công ty không. Đây là nơi mà rất nhiều khoảng cách giữa bán hàng và tiếp thị được rút ngắn. Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi nói với bạn rằng bạn có thể tạo ra những hướng dẫn nhận diện thương hiệu mà mọi người sẽ không muốn phá vỡ?

Quá thường xuyên, các nhà tiếp thị cho rằng thương hiệu bắt đầu và kết thúc với họ, nhưng sự thật của vấn đề là, dù bạn có muốn tin hay không …

Marketing thương hiệu

Bản sắc thương hiệu của bạn phải được biết đến nhiều hơn nữa qua Marketing

Công việc thực sự của thương hiệu của bạn là kiếm tiền của công ty. Điều đó nghe có vẻ khắc nghiệt nhưng không có doanh thu, thương hiệu của bạn là vô giá trị. Điều này có nghĩa là thương hiệu của bạn không khác gì so với bất kỳ khía cạnh nào khác của tổ chức. Mọi người và mọi thứ, từ CEO đến người chăm sóc, thực sự chỉ có ở đó để giúp công ty kiếm được nhiều tiền hơn.

Vì vậy, với mục tiêu cuối cùng là doanh thu, hãy xem xét lại thương hiệu của bạn. Trách nhiệm của bạn như là một chuyên gia tiếp thị là bảo vệ thương hiệu đó không bị lợi dụng, nhưng bạn cũng cần phải xây dựng một thương hiệu mà bạn cảm thấy thoải mái khi dem ra sử dụng. 

Vậy làm thế nào bạn có thể xây dựng thương hiệu mà người khác có thể sử dụng hiệu quả? Bước số một bán hàng và tiếp thị liên kết. Điều này cần phải xảy ra trước khi bạn bắt đầu xây dựng thương hiệu của mình. Nếu bạn làm điều này hiệu quả, bạn có thể xây dựng một thương hiệu hỗ trợ nhân viên bán hàng của bạn, điều này rất quan trọng vì …

Có người phải bán thương hiệu

Nghe này, tôi yêu thương một thương hiệu tuyệt vời. Công việc xây dựng thương hiệu hiệu quả có tác động rất lớn đến mức đáy và đỉnh mà gần như không thể định lượng, nhưng cuối cùng, công việc xây dựng thương hiệu sẽ giúp những người có trách nhiệm sử dụng thương hiệu.

Nhân viên bán hàng của bạn là lý do biện minh cho sự tồn tại cách tiếp thị của bạn. Công việc chính của tiếp thị nên được thông báo cho nhân viên bán hàng. Cùng với trách nhiệm đó, công việc của thương hiệu của bạn là làm cho nhân viên bán hàng của bạn trông như những ngôi sao nhạc rock.

Vậy làm cách nào bạn có thể sắp xếp nhân viên bán hàng, nhân viên tiếp thị của bạn và nhận dạng thương hiệu của bạn?

Bán hàng giúp xác định bản sắc thương hiệu của bạn

Nếu bạn với đội ngũ bán hàng của bạn thực hiện một công việc lắng nghe hiệu quả, bản sắc thương hiệu của bạn sẽ giúp doanh số bán hàng và công việc của đội ngủ bán hàng làm việc tốt hơn và cuối cùng làm cho bạn trông giống như một bậc thầy về thương hiệu.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.