- Nhân dịp trình làng Ariya 2022, chiếc crossover điện mới nhất, Nissan bên cạnh đó cũng đã giới thiệu logo với thiết kế mới của hãng
- Trên thực tế, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản từng một lần tiết lộ về hình ảnh của thiết kế này trong một bằng sáng chế
- Với phong cách phẳng và đơn giản hơn, Nissan có vẻ như đang đi theo xu thế của các “anh lớn” trong ngành công nghiệp, chẳng hạn như Volkswagen và BMW.
Về cơ bản, chúng ta vẫn sẽ có một logo với vòng tròn bên ngoài, bao lấy chữ Nissan được in hoa toàn bộ. Điểm khác biệt là chỉ thay vì làm theo dạng nổi khối 3D thì mọi thứ giờ được tinh chỉnh lại sao cho phẳng và đơn giản hơn. Nếu để ý kỹ hơn xíu nữa, bạn sẽ nhận thấy khoảng cách giữa các ký tự cũng được làm rộng ra hơn. Nissan cho biết họ đã bắt đầu quá trình tái thiết kế lại logo từ năm 2017 và đến nay thì mới hoàn thành. Trước mắt, giống như các thương hiệu khác, một logo phẳng và tinh giản sẽ phù hợp để dùng cho việc nhận diện trên các phương tiện truyền thông kỹ thuật số nhiều hơn là gắn nó trên xe. Tuy nhiên, việc gắn nó lên xe như hình ảnh mà bạn thấy bên dưới đối với mẫu Ariya cũng khá đẹp đấy nhỉ anh em?