Ý tưởng của Optiat, một cốc cà phê đã được cải tạo lần đầu tiên được hình thành vào năm 2016, nơi người sáng lập bắt đầu xem xét những cách khác nhau trong đó có thể sử dụng các bãi cà phê vứt bỏ.
Optiat đã có một loạt các giá trị của một công ty nhưng thiếu định nghĩa rõ ràng là thương hiệu. Họ cần một chiến lược rõ ràng để biến đổi danh tính của họ để có vẻ đẹp thương hiệu đáng tin cậy.
Studio More đã làm việc chặt chẽ với Optiat về chiến lược thương hiệu của họ để họ có thể phân biệt mình với những thương hiệu cà phê khác. Danh tính đã mở ra tiềm năng của thương hiệu để trở thành “Công ty Thân thiện với Thiên nhiên” với Coffee Scrubs là sản phẩm đầu tiên của họ ra mắt.
Thiết kế và chụp ảnh: Studio More
Studio More là xưởng đóng gói và xây dựng chiến lược tiếp thị của London để phát triển doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu của những người đang khao khát.