Công ty Sheridan & Co cho thấy công việc mới nhất của nó là tái tạo lại chiến lược thương hiệu, thiết kế nhận dạng và đóng gói cho Tails, nhãn hiệu cocktail premixed cao cấp.
Tails nổi tiếng với các loại cocktail pha trộn rất ngon, được khẳng định bởi sự đổi mới, các thành phần chất lượng và sự khéo léo. Theo truyền thống, nó đã thu hút những khách hàng bận rộn, khoái lạc khi thưởng thức những món pha trộn hỗn hợp ở bất cứ lúc nào và mọi nơi, đến những người yêu thích cocktail tinh tế hơn, những người thích thú với những sự kết hợp khác thường như Cosmopolitan và Elderflower Collins.
Mặc dù có uy tín và người hâm mộ, Tails tin rằng có thể làm được nhiều hơn để truyền đạt hiệu quả sự xuất hiện và chuyên môn thông qua thiết kế bao bì, và đã giao nhiệm vụ này cho Sheridan & Co. Tails cũng muốn một giải pháp có thể tăng cường thương hiệu về tăng trưởng thương mại trên toàn cầu, cũng như hỗ trợ tăng trưởng trên các kênh bán lẻ lớn.
Freddie Sheridan, Sheridan & Co, nhận xét: “Mặc dù thành lập năm 2008, sự hợp tác của Tails với các nhà sản xuất cocktail toàn cầu bao gồm Bols of Amsterdam, thương hiệu chưng cất lâu đời nhất trên thế giới, từ năm 1575, chứng kiến các sản phẩm của họ được tạo ra bằng những nghề thợ thủ công vô song. Do đó, thách thức là tạo ra một bản sắc cao cấp, tập trung vào di sản, có thể dịch qua các dòng sản phẩm khác nhau (200ml, 500ml chai và chai thủy tinh 1 lít) và, quan trọng là lôi kéo thị trường Millennial thử sản phẩm của mình mà không làm mất khách hàng hiện tại. Có một cơ hội rõ ràng ở đây để hiện đại hóa thiết kế thương hiệu hiện tại để tạo ra một hệ thống thị giác liên quan đến người tiêu dùng bận rộn và sành điệu hiện nay, đã kỷ niệm sự xuất hiện của thương hiệu và gợi lên sự tò mò về thử nghiệm hương vị.
Mặc dù chất lượng của các thành phần đóng vai trò cốt lõi trong việc tạo cảm hứng cho thiết kế tổng thể, câu chuyện thương hiệu thế giới của Tails, Inventors, Craftsmen and Showmen trên khắp hai lục địa (Châu Âu và Bắc Mỹ) đã tạo ra khuôn khổ cho việc truyền đạt thương hiệu việc pha chế, trộn và uống cocktail. Sheridan & Co đã thiết kế một nhãn hiệu thu hút sự chú ý này, sử dụng các minh họa cổ điển để tạo ra ba biểu tượng đại diện cho gốc rễ của Tails – London (viết tắt là LDN) được xác định bằng một bóng đèn, biểu thị những ý tưởng và sự đổi mới cho thương hiệu đến từ đâu; Amsterdam (AMS) được biểu hiện bằng một bộ lọc lọc cổ xưa, chỉ ra di sản và nghề thủ công; Cuối cùng, New York (NYC) được đại diện bởi một ly cocktail, biểu thị vị trí cho ảnh hưởng của nhà hát cocktail và trình diễn. Các mũi tên trang trí công cộng liên kết biểu tượng London, Amsterdam và New York cùng nhau làm nổi bật hành trình thương hiệu và DNA của mỗi Tails.
Thay thế logo gốc cũ của Tails bằng một phông chữ màu đen đậm mới với kết cấu mờ, không đều, như thể nhãn hiệu đã được đóng dấu bằng tay. Sheridan & Co đã làm việc với Tails để phát minh ra ‘Masters Of Mixing, Batching & Imbibing’ của strapline nằm dưới logo của “Tails Cocktails”, đánh dấu di sản và giá trị thủ công truyền đạt trong cái nhìn tổng thể của nhãn hiệu. Một nhãn hiệu thương hiệu khác được biểu thị bằng một con tem đỏ cổ điển có ba vị trí và ảnh hưởng chính yếu của các nhà sáng chế, Thủ công mỹ nghệ, Showmen (nằm bên phải nhãn trên lọ 1 lít và trên nhãn lưng cho sản phẩm 200ml) lại vang lên Xuất xứ, di sản và nghề thủ công. Bên trái của nhãn là một câu chuyện ngắn về lịch sử của Tails mà Sheridan & Co đã giúp xây dựng, thiết lập giọng nói thương hiệu và nhấn mạnh các giá trị của thương hiệu hơn nữa.
Đối với các loại cocktail phục vụ đơn giản hơn bao gồm cung cấp 200ml nhỏ hơn của Tails, màu sắc đóng một phần quan trọng của nhận dạng, với một thiết kế nhãn chai cổ hơn nữa tô điểm với bàn tay tốt vẽ minh họa bởi Darwinesque thành phần trái cây được sơn màu nước. Các màu sắc tinh tế phục vụ để bổ sung cho màu sắc của các concoction bên trong và trực quan hương vị dramatises để người tiêu dùng có thể hầu như có thể nếm nó. Sheridan & Co đã tạo ra một mẫu thiết kế hấp dẫn cả những người theo chủ nghĩa truyền thống lẫn những nhà thử nghiệm hương vị, về mặt nghệ thuật, thu hút sự chú ý và giá trị thương hiệu của chúng tôi. Rustic, những hình ảnh thị giác cũ nhấn mạnh đến di sản và nghề thủ công của chúng tôi trong khi các bản vẽ chi tiết đẹp thể hiện chất lượng của các thành phần mà chúng ta sử dụng trong các hỗn hợp thơm ngon của chúng ta – đó là sự cân bằng hoàn hảo của đương đại và cổ điển. ” Các đuôi được phân phối bởi một số địa điểm thương mại chính của Vương quốc Anh bao gồm 600 trang Greene King Sites, 240 nhà hàng Prezzo và tất cả Hotel du Vin và Malmaison Hotels. Các nhà bán lẻ bao gồm Harvey Nichols.