Các vấn đề nhận thức thương hiệu: một trong những lý do phổ biến nhất cho việc đổi thương hiệu. Khám phá một số vấn đề nhận thức phổ biến nhất mà chúng ta giải quyết trên cơ sở hàng ngày khi thảo luận với khách hàng.
Đương nhiên, nhận thức thương hiệu có nhiều hình dạng. Bất kỳ công ty nào đã hoạt động kinh doanh trong một khoảng thời gian đều có một số khía cạnh về nhận thức trong thị trường cụ thể của họ. Nhưng loại nhận thức nào? Những câu hỏi quan trọng cần xem xét:
- Thế nào là đúng loại nhận thức?
- Ấn tượng của thị trường về bạn là gì?
- Các mục tiêu có hiểu rõ phạm vi khả năng của công ty bạn không?
Hãy xem xét một số vấn đề nhận thức khác nhau mà thương hiệu của bạn có thể sẽ phải chịu đựng.
Không ý thức
Tất nhiên khách hàng hiện tại của công ty bạn và các nhà cung cấp đều biết bạn, đó không phải là điều chúng tôi đang nói đến ở đây. Tuy nhiên, nếu mục tiêu của bạn là tăng doanh nghiệp, bạn có thể quan tâm đến việc nâng cao nhận thức của bạn đối với đối tượng mục tiêu của bạn.
Ví dụ
UGG Australia. Vâng, những đôi ủng mà các cô gái đã nhét chúng vào quần jeans từ năm 2007. Tôi đặt cược rằng bạn đã không nhận ra rằng thương hiệu đã xuất hiện từ năm 1982. Thay thế vị trí của bạn trong thị trường của bạn có thể là một cách để thành công của bạn. Các ưu điểm của thị trường đối với sản phẩm của bạn cũng không bị ảnh hưởng. Chỉ cần nói ‘.
Bất lợi của nhận thức
Thay đổi thương hiệu là một cách tuyệt vời để thay đổi nhận thức vấn đề bất lợi liên quan đến công ty của bạn thành một thuận lợi.
Ví dụ
Thương hiệu cũ của Microsoft = cũ. Chết. nhàm chán. bị hỏng. Không sáng tạo. Chậm.
Thương hiệu mới của Microsoft:
Tóm tắt: thương hiệu Microsoft mới = không phải bất kỳ những thứ đó. Một thương hiệu thành công để ! Họ đã thực hiện một công việc tuyệt vời để thu hút sự chú ý của Millenials (aka: Thế hệ Y) vốn là một thành công trong lịch sử đối với các đội tiếp thị.
Nhận thức hạn chế
Vấn đề phổ biến nhất với nhận thức rằng các công ty phải đối mặt là vấn đề nhận thức hạn chế. Điều này phát huy tác dụng khi mô hình kinh doanh của bạn thay đổi hoặc bạn thêm một năng lực mới. Bạn sẽ cần phải thay đổi giao tiếp của bạn. Thị trường cần hiểu bạn là gì và tại sao lại quan trọng đối với họ!
Ví dụ
McDonalds và lối vào của họ vào thị trường cà phê dành cho người sành ăn:
Giải quyết các vấn đề về nhận thức thương hiệu sẽ ở bài viết khác