Trong khi thị trường sang trọng đã bị Louis Vuitton thống trị, tiếp tục là thương hiệu hạng sang có giá trị nhất trên quy mô toàn cầu, các tên tuổi khác đã nổi lên như các nhà lãnh đạo thị trường tiềm năng. Gucci và Prada đã có sự tăng trưởng đáng kể nhất. Với sự tăng trưởng và tiềm năng to lớn, các thương hiệu như Prada, Gucci và Hermes có thể một ngày nào đó vượt qua được thị trường. Và đạt vị trí số một.
Thương hiệu cao cấp nhất thế giới, 5 Thương hiệu cao cấp nhất thế giới. Mỗi thương hiệu sẽ bao gồm chi tiết về nước xuất xứ, người sáng lập và ngày thành lập, cũng như chi tiết về giá trị thương hiệu, vị trí trong thị trường toàn cầu và giá sản phẩm. Đọc tiếp cũng tìm thấy một số sự thật đáng ngạc nhiên về túi có giá cao nhất trên thế giới.
Coach – Brand Value: trị giá 3,2 tỉ đô.
Coach, Inc là một công ty hàng da sang trọng của Mỹ. Công ty được thành lập ở Manhattan, New York, vào năm 1941. Giám đốc hiện đang điều hành công ty là Lewis Frankfort.
Tính đến năm 2013, Coach có hơn 600 cửa hàng ở Hoa Kỳ và Canada và hiện là thương hiệu cao cấp hàng đầu có giá trị nhất trên thế giới với giá trị thương hiệu lên tới 3,2 tỷ đô la.
Đang cộng tác với Billy Reid để sản xuất một trong những túi đắt nhất trên thế giới với giá khoảng 20 000 USD. Các sản phẩm khác của Coach thường bán ở khu vực 500 USD, nhưng công ty vẫn tiếp tục khai thác thị trường sang trọng với các mặt hàng có giá cao hơn.
Rolex – Brand Value: trị giá 7,9 tỉ đô
Rolex SA, chủ yếu được biết đến như Rolex, nổi tiếng với đồng hồ đeo tay chất lượng hàng đầu, được thiết kế, sản xuất, phân phối và phục vụ bởi chính thương hiệu Rolex. Rolex SA cũng có một chi nhánh, Montres Tudor SA, và sản xuất đồng hồ đeo tay được phân phối dưới thương hiệu Rolex cũng như thương hiệu Tudor.
Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ được Alfred Davis và Hans Wilsdorf thành lập năm 1905. Nó bắt đầu ở London và sau 15 năm, năm 1919, các hoạt động được chuyển đến Thụy Sĩ. Ngày nay, trụ sở của Rolex nằm ở Geneva, Thụy Sĩ.
Rolex là năm thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới, với tổng giá trị thương hiệu là 7,9 tỷ đô la. Đồng hồ Rolex từ bộ sưu tập Pearlmaster bán với giá khoảng 53.000 USD.
Gucci – Brand Value: trị giá 12,7 tỉ đô
Gucci là thương hiệu hạng sang có giá trị thứ ba trên thế giới với giá trị thương hiệu là 12,7 tỷ đô la. Gucci được thành lập tại Florence vào năm 1921, bởi Guccio Gucci.
Hôm nay Gucci là một phần của Tập đoàn Gucci và thuộc sở hữu của Kering, một công ty của Pháp được biết đến dưới cái tên PPR. Giám đốc điều hành hiện tại của Gucci là Patrizio di Marco.
Gucci đã trải qua một sự tăng trưởng đáng kể từ năm 2012, vì nó đã tăng giá trị thương hiệu của nó lên 48%, từ 8,6 tỷ USD lên 12,7 tỷ USD. Gucci cũng được giới thiệu là số 68 trong Top 100 thương hiệu toàn cầu có giá trị nhất 2013. Túi cá sấu nổi tiếng của Gucci bán với giá khoảng 35.000 USD.
Hermès – Brand Value: trị giá 19,2 tỉ đô
Hermès International S.A., chủ yếu được gọi là Hermès Paris, hoặc chỉ là Hermès, là một nhà sản xuất sang trọng của Pháp được thành lập vào năm 1837. Công ty là thương hiệu cao cấp có giá trị thứ hai trên thế giới. Xếp hạng 40 trong 100 Thương hiệu toàn cầu nổi tiếng hàng đầu do Brandz bình chọn vào năm 2013.
Một trong những túi màu cam Hermès có thể được mua với giá khoảng 4.420 USD. Năm 2011, Hermès lập kỷ lục thế giới, khi một trong những chiếc túi nổi tiếng của họ, túi Hermès Birkin, đã được bán đấu giá với mức giá đáng kinh ngạc là 203.150 đô la và trở thành chiếc ví đắt nhất được bán đấu giá.
Louis Vuitton – Brand Value: trị giá 28.4 tỉ đô
Louis Vuitton Malletier, thường được gọi là Louis Vuitton, hay LV, là một nhà thời trang của Pháp được thành lập bởi Louis Vuitton vào năm 1984. Là một trong những thương hiệu thời trang sang trọng nhất trên thế giới, Louis Vuitton có giá trị thương hiệu hiện tại là 28,4 tỷ đô la và Đứng thứ 10 trong danh sách những thương hiệu đắt giá nhất của tạp chí Forbes năm 2013.
Bất chấp sự thống trị của thị trường sang trọng, Louis Vuitton đã trải qua một tổn thất về giá trị thương hiệu 12% kể từ năm 2012.
Một trong những túi Louis Vuitton nổi tiếng thường bán với giá trên 10.000 USD và bộ sưu tập đồng hồ Tambour Monogram của họ bán các mặt hàng với giá từ 26.000 đến 29.000 USD.