Bối cảnh thị trường
HUSONA là một công ty đa ngành có trụ sở tại Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang Việt Nam. Khởi điểm là nhà sản xuất và phân phối sơn nước và ngành phụ trợ xây dựng tại miền Tây Việt Nam. Năm 2019, HUSONA phát triển đa ngành với mũi nhọn chính là thực phẩm đồ uống với các sản phẩm liên quan đến cây Đinh Lăng.
Mục tiêu dự án
Xây dựng một thương hiệu đa ngành (gồm cả hình ảnh và ngôn từ) thể hiện được các đặc tính cốt lõi: HUSONA luôn sẵn sàng có mặt khắp mọi nơi để phục vụ những nhu cầu của khách hàng, mang lại những dịch vụ, những thông tin cần thiết cho khách hàng.
Giải pháp & Kết quả
Với Slogan, Vietbrands và khách hàng đã lựa chọn giải pháp “Mang đến tầm tinh hoa” để thể cốt lõi về dịch vụ và sản phẩm tinh túy và hữu ích mà HUSONA mang lại cho khách hàng. Về mặt ngữ âm, slogan ngắn gọn, dễ hiểu, xúc tích, khẳng định vị thế và mục tiêu của HUSONA trên con đường phát triển.
Các đặc tính khác của thương hiệu được thể hiện qua Logo. Phong cách tối giản và hiện đại là cảm hứng của Logo được chọn. Icon chính của logo sử dụng 3 chữ cái đầu tiên của HUSONA là HSN. Tuy nhiên các đường nét được vẽ thanh mảnh, uốn – nối một cách thông minh tạo ra nét riêng của logo, tạo ra sự tinh tế – nhẹ nhàng – thoải mái nhưng toát lên vẻ khỏe khoắn và hiện đại. Về mặt hình tượng, biểu tượng chữ HSN được phong cách hóa như hình ảnh Hóa Rồng. Đánh dấu cho một trang sử mới trên chặn đường phát triển của HUSONA.
Về Typography, brand name HUSONA sử dụng font chữ sử dụng font chữ Serif style thể hiện sự đẳng cấp – sang trọng. Logo – Font chữ – Slogan kết hợp với nhau tạo nên một thể thống nhất, ẩn chứa ý nghĩa và tầm nhìn của HUSONA.
2019, HUSONA đã có một diện mạo hoàn chỉnh để sẵn sàng cất cánh chinh phục thử thách mới, bước sang trang sử mới, nâng lên một tầm cao hơn từ sản phẩm đến dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn.