5 thiết kế podcast ấn tượng 2017

5 thiết kế podcast ấn tượng 2017

Jude Stewart và AIGA đã đưa ra một bài báo về những lời khuyên về cách tạo ra  và quản lý một podcast thiết kế thành công. Chúng tôi nghĩ rằng sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để chia sẻ những podcast mà tác giả đã đề cập trong bài báo của mình. Dưới đây là năm podcast thiết kế có thể giúp bạn cải thiện kỹ năng của mình vào năm 2016.

The Busy Creator

Podcast The Busy Creator, tập trung vào việc giúp các chuyên gia sáng tạo làm được nhiều việc hơn, ít căng thẳng và làm việc tốt nhất. Chúng tôi chắc chắn đây sẽ là một trong những Poscast tốt nhất sẽ cho ban những lời khuyên cho bất kỳ nhà thiết kế nào muốn tìm hiểu kỹ hơn về nghề của mình.

Podcast

The Observatory

Thiết kế Observer là một trong những blog phổ biến nhất trong ngành thiết kế, và podcast của họ The Observatory đã là một những thiết kế có nội dung đáng kinh ngạc nhất. Kể từ năm 2014, họ đã phát hành tạp chí theo đinh kỳ một tháng hoặc hai tháng một lần, nó bao gồm cả các vấn đề thiết kế hiện đại. Đây là podcast tuyệt vời để đăng ký nếu bạn là nhà thiết kế ưu tiên việc tìm kiếm những người nói chuyện về lý thuyết, lịch sử và quá trình thiết kế.

Podcast

The Poster Boys

Đây là một trong những podcast thú vị nhất trong toàn bộ nghành thiết kế. Các diễn đàn hàng tháng này được tổ chức bởi Brandon Shaefer và Sam Smith. Họ nói tất cả mọi thứ về thiết kế đồ họa, nhưng hai vấn đề tập trung lớn nhất của họ là lịch sử thiết kế và thiết kế áp phích. Thiết kế poster, poster phim của họ không chỉ sâu sắc, mà còn mang tính giải trí cho những khán giả có mối quan tâm đến thiết kế.

Podcast

 

Let’s Make Mistakes

Let’s Make Mistakes từ Thiết kế Mule là một podcast dạng tự do với kiểu thiết kế tập trung. Mặc dù mục tiêu của họ là bao quát các xu hướng hiện tại về thiết kế và công nghệ, nhưng các thiết kế thường mang tính chất riêng của nó.

Podcast

Say Something Worth Stealing

Podcast hàng tháng do Dave Curry tổ chức có tính tương tác cao và có tất cả các loại quảng cáo, từ nhà thiết kế đến kỹ sư. Trọng tâm của Dave là tìm ra cách các chuyên gia sáng tạo đã tìm ra cách thiết kế của riêng họ. Ông thường nói về  sự nghiệp, cuộc sống, và nghề thủ công.

Podcast

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.