Thiết kế lịch tết 2018

Thiết kế lịch tết 2018

Thiết kế lịch tết 2018 - Lịch độc quyền 2018 - Lịch để bàn 2018 - Mẫu lịch 2018

Một trong những món quà ấn tượng cuối năm để bạn tặng cho khách hàng và đối tác chính là lịch tết mang thương hiêu của công ty, món quà ấn tượng và độc đáo để gửi đi thông điệp tốt lành cho năm mới. Vietbrands sẽ giúp bạn sở hữu mẫu lịch độc quyền, lịch treo tường hoặc lịch để bàn tuyệt đẹp và mang bản sắc thương hiệu của công ty với dịch vụ thiết kế lịch và in lịch trọn gói, chuyên nghiệp.

Thiết kế lịch tết 2018 để làm gì?

Tặng quà xuân, quà tết đã trở thành nét văn hoá tốt đẹp trong giao tiếp ở Việt Nam. Hiện nay, với sự đa dạng của chủng loại quà tặng tết, bạn có rất nhiều lựa chọn, và tặng lịch tết là một trong lựa chọn tuyệt vời. Lịch tết có thiết kế trang nhã sẽ truyền tải thông điệp tốt đẹp đến khách hàng và đối tác, lại là phương tiện truyền thông, quảng bá thương hiệu suốt 1 năm với chi phí thấp. Đó chính là lựa chọn tuyệt vời của các doanh nghiệp.

 

Vietbrands thiết kế những loại lịch nào?

Vietbrands cung cấp dịch vụ thiết kế và in lịch trọn gói thông qua hệ thống in nhanh VietPrint. Chúng tôi thiết kế lịch độc quyền, lịch quà tặng với nhiều mẫu mã và kích thước như sau:

+ Lịch độc quyền
+ Lịch để bàn chữ A, M
+ Lịch tường 1 tờ, 7 tờ, 13 tờ
+ Lịch block treo tường

Lịch 2018 thiết kế theo lĩnh vực:

+ Thiết kế lịch phong cảnh
+ Thiết kế lịch hội hoạ
+ Thiết lịch phong cảnh, cảnh đẹp Việt Nam
+ Thiết kế lịch kiến trúc, xây dựng
+ Thiết kế lịch nông sản
+ Thiết kế lịch bonsai, tĩnh vật, hoa lá
+ Thiết kế lịch thư pháp
+ Thiết kế lịch y tế, học đường, ngành luật…

Dịch vụ thiết kế kế lịch tết 2018 chuyên nghiệp, trọn gói

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn (2007 – 2017), chúng tôi có nhiều kinh nghiệm và kiến thức về thiết kế lịch tết. Khi kết thúc năm 2016, chuẩn bị tết nguyên đán 2017 là lúc đội ngũ thiết kế của Vietbrands đã bắt tay vào nghiên cứu những mẫu lịch tết 2018 để kịp thời cho ra mắt catalogue lịch giữa năm, kịp thời giới thiệu cho khách hàng. Chúng tôi luôn nghiên cứu chuyên sâu cho từng mẫu lịch để đảm bảo truyền tải được thông điệp ý nghĩa và mang tính quảng bá, truyền thông cho doanh nghiệp khi tặng cho khách hàng, bởi vậy, những mẫu lịch tết của Vietbrands luôn sáng tạo và đáp ứng được nhu cầu sử dụng thực tế cũng như hiệu quả trong truyền thông dịch vụ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.